Liên kết ví VNPT Pay nhận ngay 100.000đ

15:07, 01/12/2018

Từ 30/11/2018 – 02/12/2018, VNPT Pay tham gia gian hàng giới thiệu dịch vụ trong chương trình "Ngày mua sắm online 2018". Để khuyến khích khách hàng đăng ký trải nghiệm dịch vụ, VNPT Pay tặng 100.000đ cho khách hàng lần đầu liên kết Ví VNPT Pay với một trong số tài khoản ngân hàng hiện có trên hệ thống.

Trong khuôn khổ sự kiện tuẫn lễ “Online Friday-Ngày mua sắm trực tuyến” 2018, VNPT Pay sẽ tham gia sự kiện BigOFF trong gian hàng của VNPT tại phố đi bộ với nhiều hoạt động hoạt náo triển khai tiếp thị - bán hàng các sản phẩm của VNPT trong 03 ngày cuối tuần từ ngày 30/11 đến 02/12/2018. Được biết, cùng tham gia sự kiện này có trên 80 gian hàng của các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực.

“Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam” là chương trình có quy mô lớn về thương mại điện tử, được tổ chức hàng năm và thu hút nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử lớn trong cả nước do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức. Chương trình được tổ chức với mục tiêu xây dựng một ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất hàng năm của Việt Nam, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm; xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. Sự kiện được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng qua các kênh bán hàng trực tuyến, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

5.png
5.png

Nhằm thu hút khách hàng đến thăm quan trải nghiệm dịch vụ, VNPT sẽ tổ chức các hoạt động tương tác, các trò chơi giao lưu với khách hàng tạo không khí thân mật, vui nhộn. Các trò chơi diễn ra mỗi ngày vào các khung giờ cao điểm nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Bên cạnh đó, VNPT Pay triển khai chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng mới với các bước thực hiện đơn giản như sau:

[1] Tải app VNPT Pay, đăng ký tài khoản ví, nhập mã giới thiệu số 083661xxxx 
* nhận mã giới thiệu tại gian hàng VNPT VinaPhone hoặc liên hệ hotline VNPT PAY 19001809 (nhánh 2)

[2] Liên kết ví VNPT Pay với 1 trong các ngân hàng trên

[3] Nạp tiền từ ngân hàng vào ví VNPT Pay, tối thiểu 10.000đ 
 

Hoàn thành đủ các bước trên, khách hàng sẽ được nhận 2 thẻ quà tặng có tổng giá trị 100.000đ, thẻ quà tặng có giá trị sử dụng trong 30 ngày và dùng để hỗ trợ thanh toán các hóa đơn dịch vụ trên app VNPT Pay đang cung cấp.

Thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, chi tiết tại:

VNPT Media