Xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam tranh tài tại AFF Cup 2018 trên MobileTV

14:46, 07/11/2018
HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra rất tự tin khi chia sẻ trước khi lên đường sang Lào tham dự AFF Cup 2018: “Với tuyển Việt Nam, mỗi trận đều là chung kết. Chúng tôi sẽ giải quyết từng trận đấu một. Đội đã sẵn sàng để tái lập kỳ tích vô địch AFF Cup như 10 năm trước”. Thuê bao VinaPhone có thể dễ dàng xem trực tiếp các trận đấu trên kênh VTC3 tại địa chỉ http://tv.vinaphone.com.vn với dịch vụ MobileTV bằng cách soạn tin V gửi 777.
 
AFF Cup 2018 quy tụ 10 đội tuyển, trong đó Việt Nam được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 sử dụng lứa cầu thủ U23 đã làm nên những hành trình gây chấn động như ở giải U23 Châu Á 2018 hay ASIAD 2018. Đội hình áo đỏ còn được bổ sung bởi những cầu thủ phong độ tốt nhất, phù hợp nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, dẫn dắt bởi huấn luyện viên Park Hang-seo. Văn Quyết được tín nhiệm trong cuộc bỏ phiếu công khai ngày 4/11, giữ vai trò đội trưởng tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Hai cầu thủ được tín nhiệm cho vị trí đội phó là tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Quế Ngọc Hải.
 
Trong bài viết tổng quan về giải đấu sắp khởi tranh đăng trên trang ESPN, ký giả John Duerden cho rằng: Thái Lan vắng nhiều trụ cột, và cơ hội vô địch đang rộng mở với thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo Duerden, HLV Park Hang-seo đóng vai trò rất quan trọng trong thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua, và sẽ tiếp tục là điểm tựa để tuyển Việt Nam nuôi hy vọng tại AFF Cup 2018. 
 
Theo kết quả bốc thăm, tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng với các đối thủ Lào, Malaysia, Myanmar và Campuchia. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chơi trận mở màn hôm 8/11 trên sân khách trước đối thủ Lào. Sau đó, đội tuyển được nghỉ 1 tuần trước khi đá liên tiếp 3 trận với Malaysia, Myanmar và Campuchia trong các ngày 16, 20 và 24/11. Các trận với Malaysia và Campuchia diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình.
 

Ngày

Giờ

Trận đấu

Địa điểm

Kênh phát sóng

08/11

19:30

Lào -Việt Nam

Lào

VTC3

16/11

19:30

Việt Nam - Malaysia

Việt Nam

VTC3

20/11

18:30

Myanmar -Việt Nam

Myanmar

VTC3

24/11

19:30

Việt Nam - Campuchia

Việt Nam

VTC3

 
 
Đội tuyển Lào được cho là không may mắn khi gặp Việt Nam ngay trận mở màn. Mặc dù Lào sở hữu một số gương mặt đáng chú ý như Chanthaphone Waenvongsoth hay Khonesavanh Sihavong… nhưng giới chuyên môn vẫn cho rằng tuyển Lào hiện tại còn một khoảng cách lớn với Việt Nam. Bằng chứng là trong 5 lần đụng độ gần nhất với Việt Nam, Lào đều trắng tay. Ở cả 5 trận thua kể trên, hàng công của "Những chú voi rừng" không có nổi 1 pha lập công trong khi hàng thủ phải nhận tới 23 bàn thua. Cựu HLV đội tuyển Lào Steve Darby (giai đoạn 2015-2016) cho rằng thầy trò HLV V. Sundramoorthy có quá ít cơ hội “ngáng đường” Việt Nam. Theo vị HLV người Anh thì Lào kém Việt Nam về mọi mặt và ở trận mở màn AFF Cup sắp tới, đội bóng xứ Triệu voi ngay cả khi thi đấu với nỗ lực cao nhất cũng chỉ có thể cầm cự trước Việt Nam đến phút 60.
 
Để xem trực tiếp trận mở màn giữa Việt Nam và Lào cũng như các trận đấu hấp dẫn khác của AFF Cup 2018 trên Mobile TV, soạn tin V gửi 777 (sau KM 3.000đ/1 ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G.
 
MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn.
 
Để đăng ký xem TRỰC TIẾP các trận đấu tại giải bóng đá AFF Cup 2018, quý khách chỉ cần soạn tin V gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập  http://tv.vinaphone.com.vn  để trải nghiệm dịch vụ.
 
 
VNPT VAS