VNPT tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng các nhóm tác giả vào Chung khảo NTĐV 2018

14:48, 21/11/2018
Sau khi Chung khảo Nhân tài Đất Việt 2018 kết thúc (NTĐV), ngày 19/11, Tập đoàn VNPT đã tổ chức Hội thảo với chủ đề " Hợp tác để thành công" với 20 nhóm tác giả, tác giả xuất sắc lọt vào Chung khảo Giải thưởng lĩnh vực CNTT để cùng thảo luận khả năng hợp tác, đầu tư, phát triển sản phẩm.
 
Phát biểu tại Hội thảo, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT,   Chủ tịch VNPT-Media, ông Huỳnh Quang Liêm đã chúc mừng những nhân tố nổi bật nhất trong số 318 sản phẩm tham dự giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 đồng thời nhấn mạnh: VNPT luôn sẵn sàng hợp tác với các nhóm tác giả có ý tưởng sáng tạo và  rất mong muốn được chuyển hóa những ý tưởng, những sáng kiến đó để có thể đưa vào thực tiễn một cách nhanh chóng nhất, sử dụng lợi thế và hạ tầng của Tập đoàn VNPT.
 

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Huỳnh Quang Liêm, Chủ tịch VNPT - Media phát biểu tại Lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2018

 
“VNPT luôn trân trọng từng sản phẩm tham dự Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, vì đó là kết tinh của trí tuệ, sức sáng tạo và khát vọng của các tác giả. Với vai trò là đơn vị đồng tổ chức và Nhà tài trợ chính, VNPT mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng hoàn thiện, phát triển bền vững các sản phẩm công nghệ thông tin tham gia Giải thưởng Nhân tài đất Việt để nhanh chóng ứng dụng rộng rãi, phục vụ đời sống, kinh tế xã hội đất nước” - ông Huỳnh Quang Liêm nói.
 
Cũng tại Hội thảo, đại diện VNPT đã thông tin đến các nhóm về những thế mạnh của VNPT đồng thời đưa ra những nguyên tắc, cách thức để có thể thúc đẩy việc triển khai hợp tác.
 
Sau phần trình bày của đại diện các nhóm về sản phẩm, đại diện các Ban chức năng và Trung tâm R&D của Tập đoàn cùng với Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media và Công ty VNPT-IT cũng đã trao đổi chi tiết với từng nhóm tác giả về khả năng thúc đẩy hợp tác giữa các bên; đồng thời phân công nhiệm vụ cho từng đơn vị để sẵn sàng hỗ trợ nhóm hoàn thiện sản phẩm, đóng gói và thương mại hóa trong thời gian sớm nhất./.
 
VNPT-Media