VNPT MyEnglish- Học tiếng Anh theo cách của bạn

15:21, 12/11/2018
Không phải tất bật chạy đến Trung tâm Anh ngữ, không phải tải hàng chục chương trình Anh ngữ và rối bời với các chương trình học, VNPT MyEnglish là hệ thống Anh ngữ khoa học với lộ trình và học phần rõ ràng. Sự phân chia nhóm học, cấp độ học và cách thức học công nghệ: video, livestream với thầy bản ngữ là những yếu tố căn bản nhất để người học tiếp cận Anh ngữ một cách nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao nhất.
 
VNPT MyEnglish - Học theo cách của bạn
 
Khó khăn trong chiệc chọn một chương trình học Anh ngữ phù hợp là lý do để VNPT MyEnglish ra đời. Được xây dựng trên nần tảng công nghệ, dân công sở, người bận rộn có thể tranh thủ học VNPT MyEnglish qua thiết bị thông minh (máy tính, máy tính bảng, điện thoại…) bất kể lúc nào. Trong đó, công nghệ nhận diện giọng nói thông minh chính là nền tảng có sức hút đặc biệt nhất để dân công sở ưu tiên chọn theo học VNPT MyEnglish. Hay nói khác hơn, đó là chính là phương pháp học theo đúng cách của bạn mong muốn.
 
Sở dĩ VNPT MyEnglish tối ưu hóa công nghệ nhận diện này và xem đây là tính năng quan trọng vì giúp người học không còn cảm giác mặc cảm, lo lắng sợ đọc sai, nói sai khiến người nghe không hiểu. Bước qua khỏi trở ngại trong phát âm, người học, nhất là dân công sở sẽ có sự hứng khỏi và động lực hơn để đi tiếp lộ trình học do VNPT MyEnglish đưa ra.
 
 
Tùy vào từng nhu cầu thực tế, người học dễ dàng chọn được chương trình học trên VNPT MyEnglish theo tiêu chuẩn: 3 nhóm học: Học sinh- Sinh viên, Trí thức, Người lao động và 3 mục đích học Tiếng Anh: Cơ bản Giao tiếp, Công việc chuyên môn, Học thuật Thi cử. Trên cơ sở này, từng chủ đề học sẽ được thiết lập một cách rất cụ thể nhằm đáp ứng các mục tiêu ngôn ngữ của người học thuộc nhiều lĩnh vực như: kinh doanh, chuyên nghành, học thuật, truyền thông, giao tiếp xã hội và Tiếng Anh trẻ em.
 
Nghe nói trực tiếp với thầy bản ngữ
 
Sức cuốn hút và là lý do hấp dẫn để VNPT MyEnglish nhanh chóng trở thành chương trình học ưa chuộng của dân công sở là phương thức học GoLive. Đây là dạng bài học cho phép học viên học trực tuyến 1-1 với giáo viên nước ngoài qua phần mềm Skype trong khoảng thời gian từ 25 - 30 phút để tăng cường tính thực hành thực tế của việc học nhằm giúp học viên nghe nói thật sự chuẩn và ngày càng tự tin hơn trong khâu giao tiếp. 
 
Song song đó, chú trọng đến thực hành, VNPT MyEnglish thiết kế chương trình học thông qua xem Video với dữ liệu online trực tuyến khổng lồ. Kho thư viện online hiện sở hữu 10.000 video, 160 khóa học theo giáo trình bản quyền thế giới với nhiều chủ đề  hấp dẫn (Cambridge University Press, ABAX ELT, National Geographic/Cengage Learning, Gardnet Publishing, Compass Media).
 
Đáng chú ý, trong phần học này, người học sẽ nhận được kết quả đánh giá tức thì với thao tác đơn giản: Bạn chỉ cần ghi âm lại các video mà bạn yêu thích, VNPT MyEnglish giúp bạn so sánh từng từ bạn ghi âm với cách thức phát âm tiêu chuẩn theo giọng Mỹ, nghe lại với tốc độ chậm trong trường hợp bạn không nghe rõ, học theo ngữ điệu cả câu và luyện độ lưu loát của mình. VNPT MyEnglish sẽ phản hồi với bạn tức thì về khả năng phát âm và độ lưu loát của bạn.
 
Chương trình học đậm chất công nghệ
 
Là sản phẩm của nhà cung cấp VT-CNTT hàng đầu, VNPT MyEnglish là kết quả của sự sang lọc và chọn lựa kỹ càng xây dựng trên nền tảng công nghệ để tạo thuận lợi nhất cho người học. Sau phần chọn lựa nhóm học và mục đích học, người học sẽ có lộ trình với nội dung học theo 7 cấp độ dựa trên khung tham chiếu của Châu Âu (Sơ, Trung, Cao cấp). Đáng chú ý, ở mỗi cấp độ học đều có lộ trình hướng dẫn học rất chi tiết. Việc của người học chỉ là những cú click chuột nhanh và chọn lựa chương trình phù hợp với khả năng bản thân.
 
 
Ưu điểm này giúp người học xác định rõ nội dung mình sẽ theo học ngày từ đầu và không bị lan man. Song song đó, VNPT MyEnglish cũng rất linh hoạt với 3 gói cước: Chỉ học qua Video (Gói Standard), Học Video  + Giáo viên bản ngữ (Gói Premium và Gói Platinum). Hiện tại VNPT MyEnglish đang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt - giảm 50% cho gói cước Standard. Theo tính toán, như vậy chỉ với 399.000 đồng - sẽ có 3 tháng, hoặc với 999.000 đồng - sẽ có 12 tháng học cùng VNPT MyEnglish. Ngoài ra, với các bạn sinh viên sử dụng dịch vụ VinaPhone, sẽ được miễn hoàn toàn cước phí 3G/4G. bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chương trình học công nghệ này tại địa chỉ: https://myenglish.com.vn
 
VNPT-Media