Sản phẩm Số của VNPT - Media tự tin vào Chung khảo Nhân tài Đất Việt 2018

16:10, 20/11/2018
Dù là năm đầu tiên được đưa vào hệ thống giải thưởng CNTT Nhân tài Đất Việt 2018, song lĩnh vực Sản phẩm Số triển vọng đã thu hút được nhiều tác giả, nhóm tác giả tham gia với chất lượng sản phẩm khá đồng đều. Do đó, cuộc đua giành giải cao Nhân tài Đất Việt của các nhóm tác giả trong vòng bảo vệ Chung khảo lại càng “nóng” hơn bao giờ hết…
 
Sản phẩm số Giải pháp thanh toán không tiền mặt VNPT Pay của Tổng công ty Truyền thông - VNPT Media là 1 trong 5 sản phẩm Số triển vọng lọt vào Chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018.
 

Nhóm tác giả Giải pháp thanh toán không tiền mặt VNPT Pay.

 
Ngay ở vòng sơ khảo, việc lựa chọn các sản phẩm Số triển vọng xuất sắc nhất vào Chung khảo của Hội đồng giám khảo Sơ khảo được đánh giá là đã phải dành rất nhiều thời gian để chấm chọn, cân nhắc, lựa chọn ra những sản phẩm xuất sắc nhất, xứng đáng nhất. Bởi dù là năm đầu tiên được đưa vào hệ thống giải thưởng CNTT, song lĩnh vực sản phẩm Số triển vọng đã thu hút được nhiều tác giả, nhóm tác giả tham gia với chất lượng sản phẩm khá đồng đều.
 
Giải pháp thanh toán không tiền mặt VNPT Pay của Tổng công ty Truyền thông - VNPT Media hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ gồm thanh toán tập trung; thu hộ tự động; và ví điện tử. Sản phẩm này cũng được trang bị giải pháp bảo mật tiên tiến để giúp mã hóa dữ liệu của người dùng, tăng cường khả năng bảo mật thông tin khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến. Được biết, hiện giờ, giải pháp thanh toán không tiền mặt VNPT Pay hiện đang được triển khai thành công trên 63 Tỉnh/thành phố. Số lượng người dùng đăng ký sử dụng sản phẩm đạt ngưỡng 100.000 lượt. Giải pháp thanh toán không tiền mặt VNPT Pay sẵn sàng cung cấp các nhóm dịch vụ thanh toán như hóa đơn viễn thông, nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào, truyền hình, mua vé máy bay, vé xe, vé xem phim,… từ tháng 1/2018 với số lượng giao dịch là 270.073 lượt/tháng. Với những thành công ban đầu của giải pháp, điều mà các giám khảo quan tâm và đặt câu hỏi cho VNPT Pay là kế hoạch kinh doanh của sản phẩm. Đại diện nhóm chia sẻ, hiện nhóm đã có những kế hoạch kinh doanh cụ thể, làm sao đem tới cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích nhất.
 
Mặc dù đã bị hội đồng Giám khảo "xoay" liên tục, song có thể nói, trong buổi thuyết trình sản phẩm, 5 nhóm tác giả lĩnh vực Sản phẩm Số triển vọng đều đã hoàn thành buổi bảo vệ, giải đáp mọi "chất vấn" của các giám khảo một cách trôi chảy, tự tin. Hãy chờ kết quả trong đêm trao giải Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 vào tối 20/11 tới.
 
VNPT-Media