Những bộ phim "hot" nhất tháng 11 nên xem ngay trên MyTV và MyTV Net

15:04, 16/11/2018
Đây là những bộ phim “hot” nhất mà những tín đồ mê phim không nên bỏ lỡ trong tháng 11 này trên truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net.
 
Ngũ Hiệp trừ yêu
 
Được thực hiện bởi đạo diễn danh tiếng Viên Hòa Bình – một cây cổ thụ lớn nhất của làng điện ảnh Hồng Kông, Ngũ Hiệp trừ yêu là một trong nhưng cái tên được nhắc tới nhiều trong các rạp chiếu phim thời gian qua. Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ yêu ma hoành hành quấy nhiễu cuộc sống của dân chúng. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là "Vụ Ẩn Môn” đã xuất hiện. Mỗi thành viên của hội ”Vụ Ẩn Môn" đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, họ sống ẩn mình trong thế giới của loài người với những hình dạng khác nhau. Bộ phim sẽ mang tới cho khán giả những pha hành động gay cấn, những tình tiết hài hước thú vị và đặc biệt là có kỹ xảo cực đỉnh.
 
 
Giấc mộng tây du 2: Thiết phiến công chúa
 
Đây là một bộ phim viễn tưởng xoay quanh nhân vật Tôn Ngộ Không. Tại Hỏa Diệm Sơn, nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu, Tôn Ngộ Không phụng mệnh Bồ Tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của Thiết Phiến công chúa, người đang giữ cây quạt ba tiêu quyền năng ở hỏa diệm sơn. Từ đây, hành trình thử thách đối với Ngộ Không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa, vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệt, hung dữ. Liệu Tôn Ngộ Không có hoàn thành được nhiệm vụ này hay không, mời quý vị đón xem trên truyền hình MyTV hoặc ứng dụng MyTV Net. 
 
Giấc mộng tây du 4: Phục ma ký
 
Bộ phim tiếp tục nối dài những câu chuyện hài hước, thú vị về tây du ký. Nội dung phim tiếp tục khai thác nhân vật Tôn Ngộ Không nhưng lần này “đối tác” của Tôn Ngô Không chính là Đường Tăng. Trên đường đi lấy kinh, hai thầy trò xảy ra tranh chấp về vấn đề hàng phục yêu quái, Tôn Ngộ Không sử dụng di hình hoán ảnh đại pháp đem pháp lực của mình cho Đường Tăng, còn mình biến thành học thức uyên bác không hề có pháp lực. Di Hình Hoán Ảnh đại pháp chỉ hiệu quả trong 7 ngày, hai người lấy 7 ngày làm hạn định, chia nhau tới hàng phục bàn tơ động thất tiên và Bách Mục Ma Quân tại Hoàng Hoa Quan.
 
 
Khế ước linh hồn
 
Là người thừa kế của một gia đình trừ ma nổi tiếng, Yang Jinghua lại bị lâm vào cảnh nghèo đói sau khi cha mẹ anh mất, anh phải chật vật làm nghề thầy bói ở ngoài đường và sửa máy tính để kiếm tiền. Vào một đêm ở trong bãi rác, anh đã gặp phải một pháp sư bí ẩn, Duan XI- người chiến đấu với những ác ma. Cuộc gặp gỡ này là vận rủi? Không may, anh bị một chiếc xe tông vào và trở thành một hồn ma. Sau đó chàng pháp sư trừ quỷ đẹp trai Tanmoku Ki xuất hiện và yêu cầu thực hiện một hiệp ước với Yang Jinghua để cùng nhau chống lại ma quỷ.
 
 
Để theo dõi các bộ phim hot nhất kể trên, khán giả có thể xem ngay trên MyTV hoặc MyTV Net. Để theo dõi các bộ phim, các thuê bao MyTV có thể xem miễn phí tại Phim truyện/Phim, MyTV Net sẽ mua gói Phim truyện với giá 30.000đ/30 ngày để thưởng thức thoải mái các bộ phim này trong mục Phim truyện/Phim.
 
Ngoài MyTV và MyTV Net đã hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đưa những bộ phim hot nhất, mới nhất, phát song song với truyền hình nước ngoài tới khán giả Việt Nam như Hương mật tựa khói sương, Niên đại cam hồng, những bộ phim phát độc quyền sau chiếu rạp như Leo Da Vinci - Truy tìm kho báu, Sống chung với em chồng…
 
 Để biết cập nhật thông tin về các bộ phim mới nhất sẽ chiếu trên MyTV, MyTV Net, khán giả có thể truy cập website https://www.mytv.com.vn/, https://mytvnet.vn/dich-vu/phim-truyen/2, fanpage truyền hình MyTV, MyTV Net./.
 
MyTV