Ngày vàng hoàn hảo của bộ ba app My VNPT - ví VNPT Pay - Khuyến mại

08:24, 02/11/2018

Chương trình khuyến mại đặc biệt, tặng 30% giá trị nạp được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau duy nhất trong ngày 06/11/2018. Mức khuyến mại “phá rào” này chỉ dành cho khách hàng nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT.

Theo đó, thuê bao trả trước nạp thẻ bằng ví điện tử VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT sẽ được tặng 30% giá trị nạp thẻ vào TK KM3, có thể sử dụng để gọi và nhắn tin cả nội/ngoại mạng, thời hạn 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại. Với thuê bao trả sau tham gia chương trình, giá trị khuyến mại được tặng vào TK Ezpay2, cũng dùng để gọi và nhắn tin mọi mạng trong nước song sẽ sử dụng đến hết tháng dương lịch. 

Ví điện tử VNPT Pay hiện là một trong những công cụ thanh toán cước nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng của nhà mạng. Người dùng chỉ cần tải, đăng nhập ứng dụng, thực hiện liên kết ngân hàng và nạp tiền vào ví VNPT Pay trên ứng dụng là đã có thể trả cước cho các hóa đơn di động – viễn thông VNPT. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngân hàng lớn trong nước như Vietcombank, BIDV, VietBank, MB Bank, TP Bank, Sacombank. 

 Chỉ với 01 tài khoản ngân hàng được đăng ký Internet banking và tải ứng dụng VNPT Pay, giờ đây khách hàng có thể dễ dàng thanh toán các hóa đơn dịch vụ viễn thông VNPT (Internet, di động VinaPhone, truyền hình MyTV, MyTV Net…) hay có thể mua vé xem phim, đặt mua vé máy bay, vé xe rẻ, thanh toán tiền nước…chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian.

VNPT Pay