MyTV, MyTV Net phát song song với Truyền hình MBC (Hàn Quốc) bộ phim: "Lời hứa với các vị thần"

10:58, 26/11/2018
Đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả Việt, truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net sẽ phát song song với đài Truyền hình MBC (Hàn Quốc) bộ phim “Lời hứa với các vị thần" vào 22h00  thứ 7 hàng tuần.
 
Bộ phim dài 48 tập của Hàn Quốc sẽ đưa khán giả đến với những quyết định tưởng như không thể có trong hôn nhân cũng như trách nhiệm của cha mẹ với con cái, những hy sinh của một người mẹ đứng trước quyết định làm thế nào để cứu sống đứa con trai duy nhất của mình cùng những tình thế khó xử về đạo đức của hai cặp đôi trong cuộc hôn nhân thứ hai của họ.
 
Bộ phim đánh dấu sự trở lại của “Búp bê xứ Hàn” Han Chae Young. Trong phim Han Chae Young vào vai nữ chính Seo Ji-young – một người dẫn chương trình, phát thanh viên xinh đẹp. Cô kết hôn với người bạn thanh mai trúc mã, Kim Jae-wook (Bae Soo-bin thủ vai), nhưng bị sốc khi biết rằng anh ta ngoại tình khi cô đang mang thai. Vì thế, cô ly dị. Điều đáng xấu hổ hơn là anh ta ngoại tình với Woo Na-gyoung, bạn trung học của Ji-young.
 
Seo Ji-young do Han Chae-young thủ vai - Người dẫn chương trình, phát thanh viên
 
 
Quá tức giận, cô không cho phép anh tới thăm con bằng bất kỳ cách nào sau khi ly hôn. Đau đớn vì sự phản bội, Ji-young không tin tưởng bất cứ ai và trong 5 năm cô tự chôn mình trong công việc. Sau đó, cô gặp Song Min-ho và bắt đầu 1 cuộc hôn nhân mới. Tuy nhiên hạnh phúc chưa được bao lâu, Seo Ji-young phát hiện con trai của mình, Hyun-woo bị bệnh bạch cầu myeloid. Cách duy nhất để cứu cậu ta là cấy ghép tủy xương từ anh chị em cùng huyết thống. Điều này buộc cô phải phá vỡ lời thề rằng sẽ không bao giờ gặp lại chồng cũ Jae-wook và quyết định mang thai với anh ta để cứu con.
 
Liệu đây có phải là ngoại tình hay đó là tình yêu cao cả của một người mẹ? Trách nhiệm của cha mẹ là cứu mạng đứa con của họ khi nó rơi vào tình huống sống còn. Nếu chỉ có một cách để cứu đứa trẻ, các bậc cha mẹ buộc phải chọn con đường đó. Tuy nhiên, quyết định này làm tổn thương người vợ, người chồng mới của cả hai người. Cuộc sống có giá trị hơn tất cả, nhưng điều này không chứng tỏ ngoại tình là đúng. Liệu ngoại tình có thể được biện minh nếu đó là cách duy nhất để cứu mạng con họ? Tất cả trẻ em đều có quyền được sinh ra bằng tình yêu của cha mẹ nhưng như thế có công bằng với đứa trẻ mà Ji-young sinh ra với người chồng cũ?
 
Bộ phim sẽ khiến những người xem phải suy ngẫm nhiều hơn về trách nhiệm của cha mẹ, sự thiêng liêng của cuộc sống, tình thế khó xử về đạo đức của hai cặp đôi trong cuộc hôn nhân thứ hai của họ.
 
Để theo dõi bộ phim này trên MyTV, bấm 801 (xem HD) hoặc 802 (SD) để xem trực tiếp hoặc xem lại tại mục Phim truyện/Phim bộ.
 
Trên ứng dụng MyTV Net, khán giả chọn chuyên mục Livestream để xem trực tiếp hoặc xem lại tại chuyên mục Miễn phí/Phim truyện.
 
Ngoài ra, để cập nhật thông tin về các bộ phim mới nhất sẽ chiếu trên MyTV, MyTV Net, khán giả có thể truy cập website https://www.mytv.com.vn/, https://mytvnet.vn/dich-vu/phim-truyen/2, fanpage truyền hình MyTV, MyTV Net.
 
MyTV