Cùng VNPT-MyEnglish 'chống trượt' tiếng Anh

09:31, 28/11/2018
Sinh viên các trường ĐH, CĐ chật vật để đạt chứng chỉ ngoại ngữ - Tiếng Anh, theo chuẩn mới. Và câu chuyện "chống trượt" tiếng Anh ở mỗi kỳ kiểm tra lại trở nên nóng hơn bao giờ hết.
 
Từ chuyện sinh viên phải nộp tiền “chống trượt” tiếng Anh…
 
Có một thực tế, hàng năm có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn sinh viên không được cấp bằng tốt nghiệp vì không đạt chuẩn đầu ra cho môn tiếng Anh. Bởi vấn đề năng lực đào tạo ngoại ngữ yếu kém của trường? Bởi đề thi khó? Hay bởi sinh viên chưa có được một công cụ, một phương pháp học tập đúng?
 
Anh Xuân (SV trường ĐH Lao động – Xã hội) cho biết, cứ mỗi lần tới kỳ kiểm tra sát hạch tiếng Anh, cậu lại cảm thấy rất lo lắng. Xử lý bài ngữ pháp, hay đọc hiểu thì còn đỡ, chứ vô cùng ngại kỹ năng nghe và nói. Vừa rồi, rất may là cậu được bạn bè giới thiệu cho công cụ học tiếng Anh chuẩn Anh-Mỹ VNPT-MyEnglish. Nhờ tự luyện học nghe và nói liên tục trong hơn 1 tháng, cậu đã tự tin bước vào kỳ kiếm tra và “vượt rào” thành công mà không cần phải mất thời gian đến trung tâm đào tạo nào.
 
Lâm Anh (SV trường ĐH Công nghiệp Hà Nội) chia sẻ, việc nộp tiền để học ở các lớp bồi dưỡng cấp tốc để “chống trượt” chỉ có hiệu quả tức thời với 1 bài kiểm tra đó thôi, chứ không có tác dụng nâng cao trình độ tiếng Anh thực tế. Cô tình cờ biết đến dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT-MyEnglish khoảng 3 tháng trước. Nhờ chăm chỉ theo đuổi tiện ích này mà kỹ năng nghe- nói tiếng Anh của cô tiến bộ từng ngày, giúp cô tự tin chinh phục mọi kỳ thi trong tương lai.
 
 
… đến dịch vụ đào tạo Tiếng Anh trực tuyến VNPT-MyEnglish
 
Dịch vụ đào tạo Tiếng Anh trực tuyến VNPT-MyEnglish được coi là dịch vụ đào tạo tiếng Anh chuẩn Anh-Mỹ đi tiên phong về ứng dụng công nghệ tiện ích hỗ trợ người học tối đavà hiệu quả. VNPT-MyEnglish giúp người học có thể tự học tiếng Anh trực tuyến thông qua các video (tại website myenglish.com.vn) và học 1-1 với giáo viên nước ngoài trên máy tính và thiết bị di động. VNPT-MyEnglish tập trung cải thiện các kỹ năng giao tiếp nghe-nói và tăng vốn từ vựng tiếng Anh tại rất nhiều lĩnh vực từ tổng quát tới chuyên ngành cho người học.
 
VNPT-MyEnglish được thiết kế và xây dựng dựa trên một công nghệ học tiếng Anh kiểu mới, dẫn đầu thị trường công nghệ học ngoại ngữ hiện nay, đó là công nghệ Speech recognition (nhận diện giọng nói), adaptive learning (học tiếp cận). Ở đây, người học được luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói của mình để máy chấm điểm, so sánh với giọng nói chuẩn trong video, rồi phản hồi tức thì về khả năng phát âm và độ lưu loát của người học. Nhờ đó, người học có thể đánh giá chính xác thực lực học, sự tiến bộ của mình, cũng như bổ sung những phương án học tập phù hợp cho từng giai đoạn học tập để có kết quả tốt nhất.
 
Được biết, VNPT-MyEnglish đang có chương trình khuyến mại áp dụng cho mọi đối tượng. Chỉ với 399.000 đồng sẽ có 03 tháng, hoặc với 999.000 đồng sẽ có 12 tháng học cùng VNPT-MyEnglish. Ngoài ra, nếu người học là thuê bao Vinaphone sẽ được miễn hoàn toàn cước phí 3G/4G.
 
VNPT-Media