VNPT tham dự khai mạc WTA

08:11, 12/10/2018

Sáng ngày 11/10/2018, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngô Hùng Tín đại diện Lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã dự Lễ khai mạc kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA) diễn ra từ ngày 11-12/10/2018 tại Bình Dương.

Hội nghị có hơn 1000 viên chức chính phủ, học giả quốc tế và nhân viên làm việc trong các doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia tham dự sự kiện này. Hội nghị cũng tập trung thảo luận về công nghệ cao, trao đổi ý tưởng, kinh nghiệm và thông tin giữa các thành phố khoa học, thông minh trên thế giới.  WTA sẽ thiết lập một loạt các chương trình kết nối kinh doanh chiến lược và tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối với đối tác tiềm năng trong các lĩnh vực như: Hạ tầng thông minh; Công nghệ thông tin thông minh; năng lượng và môi trường thông minh. Hội nghị cũng là nơi gặp gỡ của các thương nhân từ khắp nơi trên thế giới để thúc đẩy cơ hội kinh doanh, tìm kiếm các đối tác tiềm năng và tạo nền tảng kết nối toàn cầu.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngô Hùng Tín tham dự WTA
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngô Hùng Tín tham dự WTA

Tại đây, VNPT mang đến các sản phẩm, giải pháp công nghệ do doanh nghiệp chủ động nghiên cứu phát triển. Trong đó, nhóm giải pháp IoT của VNPT gây ấn tượng đặc biệt nhờ khả năng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống xã hội, được xây dựng thống nhất trên một nền tảng chung duy nhất: Smart Connected Platform. Các giải pháp IoT mà VNPT cung cấp bao gồm Nông nghiệp thông minh, Giao thông thông minh, Nhà máy thông minh, giải pháp Quan trắc môi trường… Đây là những ứng dụng quan trọng, đóng vai trò nền tảng trong việc xây dựng và quản lý thành phố thông minh tương lai.

                                                                                                                                                   VNPT