VNPT Media có 4 cá nhân được vinh danh tại Lễ tôn vinh Điển hình tiên tiến VNPT

09:57, 08/10/2018

Trong số 170 CBCNV có thành tích xuất sắc đến từ các đơn vị trên cả nước được vinh danh tại Hội nghị Tôn vinh điển hình tiên tiến của phong trào " Nụ cười VNPT" năm 2018 mà Tập đoàn VNPT tổ chức, Tổng công ty Truyền thông VNPT Media có 4  cá nhân tiêu biểu. 

Sau 8 năm thực hiện, có thể thấy rõ những kết quả tích cực mà phong trào "Nụ cười VNPT" đem lại. Thông qua phong trào “Nụ cười VNPT”, thái độ, cung cách phục vụ đã thay đổi tích cực, với phương châm “Trao nụ cười nhận niềm tin”, mỗi CBCNV trong toàn Tập đoàn. Qua thời gian, “Nụ cười VNPT” đã trở thành một trong những nét văn hóa riêng của người VNPT, một dấu ấn thi đua đặc biệt mang thương hiệu VNPT. Riêng trong năm thứ 8, đã có gần 12 nghìn lượt cá nhân được khen thưởng, tôn vinh tại các đơn vị trực thuộc, 672 lượt cá nhân của Tập đoàn và Công đoàn VNPT được cấp Giấy chứng nhận tôn vinh của Công đoàn VNPT. Tổng công ty VNPT Media có 4 cá nhân được vinh danh gồm: Anh Lê Việt Linh – Chuyên viên lập trình - Phòng phần mềm dịch vụ CNTT, Công ty Phát triển phần mềm; Chị Nguyễn Thị Cúc – chuyên viên phòng Phát triển kinh doanh -Công ty Phát triển Dịch vụ Giá trị Gia tăng; Chị Vũ Thị Mai Hương – chuyên viên kinh doanh quản lý dự án – Công ty Phát triển dịch vụ Truyền thông và chị Trịnh Thị Mai Anh – chuyên viên Phòng Phát triển Dịch vụ - Ban phát triển thị trường.

Theo Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long, phong trào “Nụ cười VNPT” đã mang đậm nét văn hóa VNPT, thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết trong trái tim mỗi người VNPT. Năm qua, dù bị ảnh hưởng bởi những chính sách vĩ mô như Nghị định 49, dịch vụ GTGT, chuyển đổi đầu số mạng di động…, với những nỗ lực của toàn thể CBCNV trong Tập đoàn, VNPT vẫn đảm bảo tăng trưởng tốt trong 6 tháng đầu năm. Có được kết quả đó là nhờ sự đồng lòng nhất trí của toàn thể CBCNV Tập đoàn, đặc biệt là các cá nhân đang ngồi ở đây, những người lao động tiêu biểu đã luôn nhiệt huyết, hết mình cống hiến vì sự phát triển của đơn vị, của Tập đoàn. Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp và biểu dương tinh thần làm việc của 170 gương điển hình phong trào Nụ cười VNPT nói riêng và toàn thể CBCNV nói chung để có được kết quả SXKD như ngày hôm nay.

Phát biểu tại Lễ tôn vinh Nụ cười VNPT và phát động thi đua 90 ngày đêm phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2018. Chủ tịch Công đoàn VNPT Bùi Văn Hoan cho biết “Năm 2019, Tập đoàn và Công đoàn VNPT tiếp tục phát động phong trào “Nụ cười VNPT” bằng việc cụ thể hóa các nội dung của phong trào thành các chương trình hành động sâu rộng đến từng tập thể, cá nhân người lao động. Gắn kết quả thực hiện BSC của tập thể, cá  nhân của đơn vị trong việc xét tôn vinh, khen thưởng nhằm phát huy hiệu quả của phong trào, động viên kịp thời, nhân rộng các điển hình tiên tiến tại cơ sở./.

                                                                                                                                                      VNPT