Tận hưởng "rạp phim tại gia" với MyTV và MyTV Net

16:00, 24/10/2018
Nếu bạn không có thời gian đến các rạp chiếu phim để xem những bộ phim mới, “hot” nhất hiện nay thì rất đơn giản, chỉ cần mở MyTV hoặc MyTV Net, bạn đã có ngay một “rạp phim tại gia” để thưởng thức trọn vẹn bên gia đình và người thân bất cứ lúc nào bạn muốn.
 
Với phương châm không ngừng đầu tư phát triển công nghệ cùng nội dung mới mẻ, hấp dẫn nhằm mang tới cho khán giả một thế giới giải trí thực sự ngay trên tivi và các thiết bị thông minh (smart TV, tablet, smartphone…) tại bất cứ đâu có Internet, MyTV và MyTV Net liên tục được nâng cấp thêm kênh HD độ nét cao, cập nhật, mua bản quyền các chương trình giải trí cùng các bộ phim đặc sắc trên thế giới để mang đến cho khán giả Việt Nam những giờ phút giải trí thư giãn nhất bên gia đình và người thân.
 
Trong đó, MyTV đang dẫn đầu thị trường dịch vụ truyền hình trả tiền về lượng kênh HD với 70 kênh HD trên tổng số 200 kênh. Còn MyTV Net cung cấp 145 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc, chất lượng cao bao gồm tất cả các thể loại phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc…có bản quyền 100%. Ngoài các chương trình truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, đến với MyTV và MyTV Net, khán giả sẽ được thưởng thức hàng nghìn giờ phim lẻ, phim bộ hấp dẫn với nhiều thể loại khác nhau. Đặc biệt nếu bạn là tín đồ yêu thích phim rạp sẽ không thể bỏ qua các bộ phim đặc sắc dưới đây.
 
Harvie và bảo tàng ma thuật: Bộ phim đã trở thành một hiện tượng giải trí dành cho gia đình bởi hình ảnh dễ thương và nội dung nhẹ nhàng, sâu sắc.  Bộ phim gia đình Harvie và bảo tàng ma thuật, kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.
 
 
Trong thế giới ngầm đó, không chỉ chứa đựng những điều giấu kín của bảo tàng ma thuật, mà còn mang tới chìa khóa để giải cứu nơi này. Harvie vô cùng háo hức thực hiện cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất trong cuộc đời mình, cậu sẽ cần trí thông minh, sự khéo léo, lòng can đảm và tình bạn để giải cứu ông Spejbl, viện bảo tàng ma thuật và toàn thành phố khỏi sự thống trị của tên tội phạm nguy hiểm, ông trùm của những con rối – Basto. Đối với trẻ nhỏ, xứ sở rối này sẽ là giấc mơ có thật, còn đối với những người đã trưởng thành, đây sẽ là những giây phút đáng yêu trở lại những khoảnh khắc thuở thơ ấu. Đây là một bộ phim hoạt hình dễ thương dành cho gia đình vào dịp cuối tuần.
 
Leo Da Vinci: Truy Tìm Kho Báu: Bộ phim hoạt hình rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới dành cho các khán giả nhí yêu thích phiêu lưu mạo hiểm. Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu thú vị của Leo và những người bạn trên con đường truy tìm kho báu với rất nhiều bất ngờ kỳ thú.
 
 
Ngày Sinh Tồn: Trải qua nhiều năm ấp ủ ý tưởng kịch bản, Mathieu Turi – tác giả của hai “bom tấn” Sherlock Homlmes: The Game of Shadow và G.I.Joe: The Rise of Cobra, đã cho ra đời bộ phim Ngày Sinh Tồn. Bộ phim sẽ mang đến khán giả những phút giây sợ hãi đến tột cùng. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến sinh tồn cô độc của Julliette trong những ngày tận thế. Không chỉ đối mặt với sự đói khát, mà với đôi chân bị gãy, Julliete còn phải đối mặt với sự truy lùng bởi những sinh vật kỳ lạ trong vùng đất hoang sơ. Một trong những điều thành công nhất mà Mathieu Turi gây dựng trong phim chính là khiến khán giả trải nghiệm nỗi sợ bị săn mồi trong không gian chật hẹp.
 
 
Ngũ Hiệp trừ yêu: Được thực hiện bởi đạo diễn danh tiếng Viên Hòa Bình – một cây cổ thụ lớn nhất của làng điện ảnh Hồng Kông, Ngũ Hiệp trừ yêu là một trong nhưng cái tên được nhắc tới nhiều trong các rạp chiếu phim thời gian qua. Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ yêu ma hoành hành quấy nhiễu cuộc sống của dân chúng. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là "Vụ Ẩn Môn” đã xuất hiện. Mỗi thành viên của hội ”Vụ Ẩn Môn" đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, họ sống ẩn mình trong thế giới của loài người với những hình dạng khác nhau. Bộ phim sẽ mang tới cho khán giả những pha hành động gay cấn, những tình tiết hài hước thú vị và đặc biệt là có kỹ xảo cực đỉnh.
 
 
Những bà mẹ buông thả (Bad Moms): Đây cũng là bộ phim chiếu rạp được nhiều khán giả săn đón. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.
 
Ngoài ra, hiện trên MyTV và MyTV Net cũng đang phát sóng rất nhiều phim bộ dài tập đang hút khán giả truyền hình hiện nay như Tam sinh tam thế, Tạm biệt quá khứ…
 
Tất cả các bộ phim trên đều được phát miễn phí trên MyTV, MyTV Net. Để theo dõi các bộ phim, khán giả MyTV có thể xem tại dịch vụ Phim, còn đối với khách hàng MyTV Net có thể xem tại mục Miễn phí/Phim Truyện.
 
Để biết cập nhật thông tin về các bộ phim mới nhất sẽ chiếu trên MyTV, MyTV Net, khán giả có thể truy cập website https://www.mytv.com.vn/, https://mytvnet.vn/dich-vu/phim-truyen/2, fanpage truyền hình MyTV, MyTV Net.
 
MyTV