"Nụ cười VNPT" tiếp tục lan tỏa đến người lao động

10:12, 08/10/2018

 Tới dự Lễ tôn vinh lần này có Phó vụ Trưởng vụ Thi đua khen thưởng Bộ TT&TT Trần Văn Đăng; Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT Tăng Thị Hoa. Về phía Tập đoàn có Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long và các Thành viên HĐTV, các Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; Về phía Công đoàn VNPT có Chủ tịch Công đoàn VNPT Bùi Văn Hoan.

Nâng cao ý thức trách nhiệm 

Sau 8 năm thực hiện, có thể thấy rõ những kết quả tích cực mà phong trào "Nụ cười VNPT" đem lại. Điểm nổi bật đạt được là từng người lao động, nhất là các anh chị em thường xuyên tiếp xúc với khách hàng như giao dịch viên, điện thoại viên, nhân viên kỹ thuật, bảo dưỡng, dây máy, nhân viên chăm sóc quản lý điểm bán lẻ, nhân viên bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp đã nâng cao được ý thức trách nhiệm xây dựng đơn vị.

Thông qua phong trào “Nụ cười VNPT”, thái độ, cung cách phục vụ đã thay đổi tích cực, với phương châm “Trao nụ cười nhận niềm tin”, mỗi CBCNV trong toàn Tập đoàn, đặc biệt là đối với những chức danh trực tiếp giao dịch với khách hàng như: giao dịch viên, nhân viên kỹ thuật, nhân viên chăm sóc quản lý điểm bán lẻ, nhân viên bán hàng, nhân viên phát triển thị trường... đã thực hiện tốt cam kết phục vụ khách hàng và cuộc vận động “Hãy nói tôi là người VNPT” trong giao tiếp với khách hàng, trở thành những đại sứ thương hiệu VNPT mang sản phẩm, dịch vụ của VNPT đến với khách hàng. 

a long.jpg
a long.jpg

Theo Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long, phong trào “Nụ cười VNPT” đã mang đậm nét văn hóa VNPT, thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết trong trái tim mỗi người VNPT. Năm qua, dù bị ảnh hưởng bởi những chính sách vĩ mô như Nghị định 49, dịch vụ GTGT, chuyển đổi đầu số mạng di động…, với những nỗ lực của toàn thể CBCNV trong Tập đoàn, VNPT vẫn đảm bảo tăng trưởng tốt trong 6 tháng đầu năm. Có được kết quả đó là nhờ sự đồng lòng nhất trí của toàn thể CBCNV Tập đoàn, đặc biệt là các cá nhân đang ngồi ở đây, những người lao động tiêu biểu đã luôn nhiệt huyết, hết mình cống hiến vì sự phát triển của đơn vị, của Tập đoàn. Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp và biểu dương tinh thần làm việc của 170 gương điển hình phong trào Nụ cười VNPT nói riêng và toàn thể CBCNV nói chung để có được kết quả SXKD như ngày hôm nay.

Sức lan tỏa rộng

 Phong trào cũng tạo lập được một môi trường làm việc với tinh thần thi đua tích cực, hướng về khách hàng, vì mục tiêu chung lấy kết quả bán hàng và chất lượng phục vụ khách hàng làm thước đo hiệu quả công việc. Chính vì ý nghĩa đó nên Nụ cười VNPT có sức lan tỏa rộng trong tất cả các đơn vị thành viên. Đội ngũ bán hàng thi đua phát triển dịch vụ, đội quân kỹ thuật hỗ trợ hết mình phát triển mạng lưới, đón đầu nhu cầu khách hàng. Ai cũng phấn đấu để được trở thành Nụ cười VNPT.

 “Luôn hết mình phục vụ khách hàng không quản ngày đêm và quyết tâm giữ, giành thị phần trên địa bàn. Sự cố gắng của bản thân tôi cùng các đồng nghiệp đã góp phần đưa các sản phẩm, dịch vụ của VNPT cung cấp ngày càng đến gần hơn với nhiều khách hàng trên địa bàn. Phần thưởng cao quý 5 năm liên tiếp được tôn vinh trong phong trào “Nụ cười VNPT” chính là nguồn động viên to lớn với tôi. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với lòng tin yêu của khách hàng và sự tin tưởng của Tập đoàn". Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thu Hằng, nhân viên kinh doanh thuộc TTKD  VNPT Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Còn với anh Nông Hữu Mạnh, nhân viên kỹ thuật của VNPT Bắc Kạn, với cương vị là người phụ trách địa bàn miền núi, anh luôn nỗ lực đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt. Để thực hiện điều đó, anh cùng các đồng nghiệp phải thường xuyên bào trì tủ cáp, đi gọn đường dây tránh cho việc đứt cáp xảy ra trên địa bàn. Bên cạnh đó, mỗi khi khách hàng báo hỏng dịch vụ bất kể thời gian nào, anh cùng đồng nghiệp cũng lên đường nối thông liên lạc cho khách hàng. Chính vì vậy các thuê bao của VNPT cung cấp luôn được khách hàng trên địa bàn tin dùng. 

ton vinh 2.jpg
ton vinh 2.jpg

Qua thời gian, “Nụ cười VNPT” đã trở thành một trong những nét văn hóa riêng của người VNPT, một dấu ấn thi đua đặc biệt mang thương hiệu VNPT. Riêng trong năm thứ 8, đã có gần 12 nghìn lượt cá nhân được khen thưởng, tôn vinh tại các đơn vị trực thuộc, 672 lượt cá nhân của Tập đoàn và Công đoàn VNPT được cấp Giấy chứng nhận tôn vinh của Công đoàn VNPT. 

Phát biểu tại Lễ tôn vinh Nụ cười VNPT và phát động thi đua 90 ngày đêm phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2018. Chủ tịch Công đoàn VNPT Bùi Văn Hoan cho biết “Năm 2019, Tập đoàn và Công đoàn VNPT tiếp tục phát động phong trào “Nụ cười VNPT” bằng việc cụ thể hóa các nội dung của phong trào thành các chương trình hành động sâu rộng đến từng tập thể, cá nhân người lao động. Gắn kết quả thực hiện BSC của tập thể, cá  nhân của đơn vị trong việc xét tôn vinh, khen thưởng nhằm phát huy hiệu quả của phong trào, động viên kịp thời, nhân rộng các điển hình tiên tiến tại cơ sở. 

Trong bối cảnh các mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ tới mọi lĩnh vực của đời sống, “Nụ cười VNPT” sẽ tiếp tục được triển khai để mỗi người trong mái nhà chung VNPT sẽ cùng đoàn kết, góp sức, đổi mới, hoàn thiện bản thân góp phần đưa VNPT phát triển đột phá trong thời đại mới.

                                                                                                                                                  VNPT