MyTV phát sóng độc quyền phim Việt - Hoán đổi

09:25, 31/10/2018
Bộ phim Hoán Đổi là câu chuyện về hai con người mang hai tính cách khác biệt bị hoán đổi thể xác cho nhau, đan xen với những tình tiết dở khóc dở cười, cùng với thông điệp ý nghĩa về tình yêu đôi lứa, tình bạn và tình cảm gia đình. Phim đã được chiếu ĐỘC QUYỀN trên Fim+/ Truyền hình MyTV từ ngày 26.10.2018
 
Vốn là nữ ca sĩ đang có sự nghiệp bỗng dưng tụt dốc không phanh, Tiên Tiên (Nhã Phương thủ vai) quyết định ra biển để tự sát. Tại đây, cô vô tình gặp bà Hoa (Việt Hương thủ vai) - một nữ võ sư lớn tuổi cũng đang gặp phải nhiều nỗi buồn trong cuộc sống.
 
Số phận đã đưa bà Hoa và Tiên Tiên gặp nhau bên bờ biển rồi bị cuốn vào một cơn lốc xoáy có sức mạnh khủng khiếp. Chính cơn lốc xoáy này là nguyên do khiến linh hồn của hai người hoán đổi vào thân xác của nhau.
 
 
Hai nhân vật khi hoán đổi thân xác với nhau cũng đồng nghĩa với việc phải làm quen với cuộc sống của đối phương. Bà Hoa có một người bạn võ sư lâu năm mà bà thương mến, một gia đình với người con “vô dụng” và cô con dâu luôn mang những nỗi lòng và hiềm khích với mẹ mà không thể nói ra. Trái lại, Tiên Tiên là một nữ ca sỹ trẻ đẹp, có một người quản lý luôn giúp cô tập trung vào sự nghiệp, một nữ diễn viên khác trong nghề ganh ghét với cô và một người bạn trai cũ còn thương. Câu chuyện trở nên thú vị khi bà Hoa và Tiên Tiên đều phải tìm cách đối phó và thích nghi với cuộc sống của nhau, cũng nhờ vậy mà cả hai có được một góc nhìn khách quan hơn về chính bản thân mình và tìm cách giải quyết vấn đề mình đang gặp phải.
 
Đón xem Hoán Đổi ngay hôm nay tại Fim+/ Truyền hình MyTV.
 
MyTV