MyTV phát sóng độc quyền phim "Mùa Viết Tình Ca"

09:30, 18/10/2018
Chưa nguội sau cơn sốt Song Lang, Isaac tiếp tục xuất hiện trong phim Việt tháng 10 – Mùa Viết Tình Ca. Tác phẩm thuộc thể loại ca nhạc, lãng mạn do đạo diễn Thắng Vũ đảm nhiệm.
 
Chuyện phim là hành trình của nhạc sĩ Bảo Trung (Isaac) khi cho ra đời bản hit Mặt Trời Của Em kết hợp cùng ca sĩ Đan Thảo (Sunni Hạ Linh). Rắc rối kéo đến khi Bảo Trung bị tố đạo nhạc khiến sự nghiệp của anh lung lay. Trầm uất vì nguy cơ tan vỡ sự nghiệp, Bảo Trung bất ngờ gặp Lam (Phan Ngân) – người khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi.
 
Cảm xúc chính của bộ phim được dựa trên phần nhạc nền được đầu tư công phu. Các ca khúc rộn rã sắc màu, từ tình cảm lãng mạn cho đến sôi động như thể tái hiện một thời tuổi trẻ bất cứ ai cũng từng trải qua. Một phần nữa khiến tác phẩm ghi điểm trong lòng khán giả nằm ở bối cảnh quay. Bãi cát vàng của Mũi Né, vẻ đẹp nguyên sơ của làng chài nhỏ với những bãi đá trong nắm sớm sẽ khiến người xem nao lòng.
 
"Mùa Viết Tình Ca" sẽ lần đầu lên sóng truyền hình lúc 20h thứ 6, ngày 26/10 trên kênh K+1, trong Khung phim Việt độc quyền cuối tháng của K+. 
 
MyTV