VNPT thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình CBCNV bị tai nạn giao thông

16:48, 17/09/2018

Ngày 15/9/2018 vừa qua, tại Thị trấn Tam Đường, tỉnh Lai Châu xảy ra 01 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do va chạm giữa xe bồn BKS 24C-063.76 và xe khách BKS 25C-000.88 làm 13 người chết và 3 người bị thương. Trong số đó, có 02 trường hợp là CBCNV của Trung tâm Hạ tầng mạng miền Bắc - Tổng Công ty Hạ Tầng mạng, đã có 01 người chết và 01 người bị thương nặng.

 

tham hoi.jpg

tham hoi.jpg

Đoàn đã đến thăm và động viên gia đình anh Lê Ngọc Xuân Sơn, lái xe Trung tâm Hạ tầng mạng miền Bắc - Tổng Công ty Hạ Tầng mạng bị mất. Đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT đã chia sẻ sự mất mát của gia đình và trao tiền hỗ trợ cho gia đình CBCNV đã qua đời do tai nạn.  Ngay sau khi nhận được thông tin, ngày 26/9/2018, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam do đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT, cùng đại diện các Ban, Văn phòng Công đoàn VNPT và Công đoàn Tổng Công ty Hạ Tầng mạng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình CBCNV đồng thời hỗ trợ một phần kinh phí cho thân nhân gia đình CBCNV bị tai nạn. 

 Cùng ngày, đoàn đã đến Bệnh viện Việt Đức để thăm hỏi, động viên đồng chí Trần Bình, kỹ sư xử lý chất lượng và tối ưu hóa mạng vô tuyến, Trung tâm Hạ tầng mạng miền Bắc - Tổng Công ty Hạ Tầng mạng bị thương nặng do vụ tai nạn giao thông. Ngoài việc chia sẻ với gia đình CBCNV, đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT cũng đã động viên tinh thần, trao tiền hỗ trợ để đồng chí Trần Bình yên tâm điều trị và sớm hồi phục để quay trở lại công tác.  Thân nhân các gia đình CBCNV đã rất cảm động và gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

                                                                                                                                          CĐ VNPT