VNPT công bố bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng
08:34, 18/09/2018
Tập đoàn VNPT vừa chính thức công bố 2 số tổng đài để khách hàng gọi đến khi có nhu cầu liên hệ và 2 số tổng đài nhân viên VNPT sử dụng để gọi tư vấn, chăm sóc khách hàng. Điều này nhằm giúp người dùng tránh nhầm lẫn với các số điện thoại giả mạo.
Cụ thể, 2 số tổng đài chuyên dùng cho nhân viên VNPT gọi tới các số thuê bao khách hàng để tư vấn, giới thiệu dịch vụ và chăm sóc khách hàng, bao gồm: số tổng đài chăm sóc khách hàng là 0886800126 và số tổng đài bán hàng online là 0888000666.
Tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT có chức năng hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận sửa chữa báo hỏng cho khách hàng sử dụng các dịch vụ VNPT như: điện thoại cố định, di động VinaPhone, Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV…, với số các nhân viên VNPT gọi đến các khách hàng sử dụng dịch vụ là 0886800126; và số để khách hàng gọi tới VNPT là 800126.
Như vậy, khi có nhu cầu liên hệ với VNPT, khách hàng có thể gọi số tổng đài 800126 hoặc 18001166. Khi có số 0886800126 hoặc 0888000666 gọi đến, khách hàng lưu ý giúp đó là số tổng đài của VNPT.
Chia sẻ thêm về lý do thống nhất bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng, đại diện VNPT cho biết: “Thời gian vừa qua, một số khách hàng đã gặp phải những cuộc gọi giả mạo tổng đài VNPT nhằm lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch tới khách hàng. Việc cập nhật này sẽ giúp các thuê bao VNPT dễ dàng nhận biết và thuận tiện liên hệ với các số tổng đài chính thức của nhà mạng, chủ động tránh các cuộc gọi giả mạo. Đơn cử như, khi nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại gọi ra của VNPT kể trên (0886800126, 0888000666), khách hàng có thể yên tâm đang nhận được những thông tin chuẩn xác từ VNPT”.
Ngoài ra, thuê bao VinaPhone khi có nhu cầu cần hỗ trợ, giải đáp liên quan đến các dịch vụ di động mạng VinaPhone còn có thể gọi đến số tổng đài 18001091.
VNPT