Miễn phí 3G/4G xem Diên Hy Công Lược trên di động

09:18, 19/09/2018
Bộ phim cung đấu HOT nhất hè 2018 Diên Hy Công Lược sẽ được phát đầy đủ, trọn bộ trên dịch vụ MobileTV với chính sách MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN cước 3G/4G cho thuê bao di động VinaPhone/MobiFone/Vietnamobile. Hãy theo dõi bộ phim đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của “biên kịch vàng” Vu Chính cũng như bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn trong vai nữ chính Ngụy Anh Lạc ngay từ hôm nay.
 
Biên kịch Vu Chính vốn dính liền với các tai tiếng đạo nhái, chất lượng phim kém nên trước khi lên sóng, Diên Hy Công Lược không nhận được sự mong chờ từ khán giả. Tuy nhiên, đến khi công chiếu, công chúng lại ngỡ ngàng trước một bộ phim được đầu tư chỉn chu với kịch bản đâu ra đấy và diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên.
 
Diên Hy Công Lược thực sự đã tạo nên một cơn sốt, và cơn sốt ấy không chỉ bùng phát ở nước chủ nhà mà còn lan tỏa trên diện rộng sang những nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Đã rất lâu rồi khán giả Việt Nam mới có nhiều cảm xúc với một bộ phim như thế. Với tình tiết nhanh, "drama" dồn dập, Diên Hy Công Lược làm người xem đứng ngồi không yên, mong ngóng được xem các diễn biến tiếp theo. Không chỉ có những khán giả bình thường, các sao Việt cũng phát cuồng vì Diên Hy Công Lược và thể hiện sự yêu thích với bộ phim trên mạng xã hội. Các fanpage, group về bộ phim đua nhau mọc lên như nấm sau mưa đã tạo ra sức lan toả khủng khiếp.
 
Diên Hy Công Lược là một bộ phim cung đấu chiều lòng nhiều người xem vì có “cài cắm” những tình tiết ngôn tình lãng mạn. Qua bộ phim, người ta thấy vẫn có thể tin vào một tình yêu chân thành chốn thâm cung, giữa những con người tưởng chừng như chỉ có đấu đá và toan tính. Ngoài tình yêu, tình thân giữa chủ tử và nô tài, tình cảm giữa những con người có thân phận thấp hèn cũng được khắc họa rõ nét, mang tới một cách nhìn khác, đỡ khắc nghiệt hơn so với những gì khán giả đã được biết về cuộc sống nơi hậu cung tàn khốc.
 
Tuy nhiên không vì thế mà các tình huống đấu đá nơi hậu cung của Diên Hy Công Lược bớt đi sự đặc sắc, gay cấn. Ngụy Anh Lạc vô cùng kiên cường, sẵn sàng "ăn miếng trả miếng", dù với hạng nô tì hay với các quý nhân tai to mặt lớn. Khả năng diễn xuất linh hoạt của Ngô Cẩn Ngôn đã khắc họa một Ngụy Anh Lạc rất tinh tế, mới mẻ với những biểu cảm phong phú, lột tả được tính cách, thần thái cần có của nhân vật. Ngoài Ngô Cẩn Ngôn, Diên Hy Công Lược còn còn có sự góp mặt của các diễn viên kỳ cựu phái thực lực như Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn…
 
Không chỉ có nội dung hấp dẫn, Diên Hy Công Lược còn khiến người xem mãn nhãn bởi trang phục và bối cảnh sang trọng, đúng chất cung đình. Toàn bộ các trang phục, phụ kiện trang trí tóc đều được các nghệ nhân có tiếng tăm về phục dựng, bám sát lịch sử thực hiện. Nói không ngoa nếu cho rằng Diên Hy Công Lược đã trở thành "chuẩn mực" về tạo hình nhân vật cho các bộ phim cung đình học hỏi theo.
 
Trọn bộ 70 tập của bộ phim hấp dẫn này sẽ được phát trên MobileTV - dịch vụ truyền hình trực tuyến do VinaPhone/Vietnamobile/MobiFone cung cấp từ tháng 9/2018.
 
MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên 3 mạng VinaPhone - MobiFone - Vietnamobile, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc hấp dẫn.
 
Trên VinaPhone, thuê bao soạn tin: P gửi 777 và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để xem phim.
 
Trên Vietnamobile, thuê bao soạn tin: DK PQ1 gửi 556 và truy cập http://tv.vietnamobile.com.vn để xem phim.
 
Trên MobiFone, thuê bao soạn tin: PHIM gửi 9398 và truy cập http://mobifonetv.vn để xem phim.
 
Dịch vụ miễn phí ngày đầu tiên sử dụng và miễn hoàn toàn cước data 3G/4G.
 
VNPT