VNPT lọt vào top 40 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2018

09:50, 29/08/2018
Ngay sau khi công bố Danh sách 40 thương hiệu công ty Việt Nam giá trị nhất, ngày 23/8, Forbes Việt Nam tổ chức Lễ giới thiệu và vinh danh 40 thương hiệu công ty Việt Nam giá trị nhất 2018. Lễ giới thiệu và vinh danh này nằm trong khuôn khổ sự kiện Forbes Talks với chủ đề: "Xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số".
 
 
Với giá trị thương hiệu được định giá lần lượt là 416 triệu USD và 308 triệu USD, Tập đoàn VNPT và Tổng công ty VinaPhone đã vượt qua nhiều doanh nghiệp khác để lọt vào top 10. VNPT được xếp ở vị trí thứ 3 và VinaPhone xếp ở vị trí thứ 6.
 
VNPT là doanh nghiệp Viễn thông, CNTT hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ viễn thông quen thuộc với người dùng như Internet cáp quang FiberVNN, di động VinaPhone, Data 3G, 4G hay các dịch vụ CNTT như Hóa đơn điện tử, VNPT HIS, VNPT Edu. VNPT là đối tác của các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp, tổ chức trên khắp Việt Nam trong các dự án viễn thông, công nghệ thông tin, dịch vụ số.
 
VinaPhone là nhà mạng di động đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam mới đây vừa nhận danh hiệu “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng di động - MBP tiêu biểu”; và “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao - ADSL & FIBER có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu” trong một khảo sát do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) thực hiện.
 
VNPT