"Thiên địa anh hùng" đã có mặt trên MyTV

16:17, 02/04/2018
Thiên địa anh hùng – bộ phim được dàn dựng công phu quy tụ hàng trăm diễn viên tên tuổi, cùng những cảnh quay hoành tráng, núi non trùng trùng điệp điệp, sa mạc hùng vĩ, đến những trận chiến kinh thiên động địa của những vị kiếm sĩ tài ba đã tạo nên nút thắt mở kịch tính đem lại cho khán giả cảm giác hồi hộp từ những giây phút đầu.
 
Lấy bối cảnh ở sa mạc Gobi, tha hương tới triều đình Trung Hoa để học binh đao từ năm 13 tuổi, sứ giả Lai Tây của Phù Tang sau chục năm phục vụ cho Hoàng đế luôn mong ngày trở về.
 
Nhiệm vụ cuối cùng của triều đình giao cho Lai Tây phải đi đến Tây Vực để truy bắt những sĩ quan bất tuân thượng lệnh đang trốn chạy ngoài biên cương.
 
 
Cách duy nhất để trở về Phù Tang, Lai Tây phải bắt được Trung úy Li một chiến binh đang lãnh đạo một cuộc nỗi loạn.
 
Trên đường ra biên ải Lai Tây sớm nhận ra, đội quân của tướng Li là một đám người lương thiện, vì không tàn sát thường dân vô tội nên bị triều đình truy đuổi. Cuộc chiến đấu giữa hai vị kiếm vĩ tài ba này rồi sẽ ra sao? Khi cả hai đều có tinh thần nghĩa hiệp của những vị anh hùng chân chính.
 
Với nhiều cảnh quay hoành tráng trên sa mạc Gobi rộng lớn cùng ý nghĩa sâu sắc, đa chiều về người quân tử và quy tụ dàn diễn viên tên tuổi Triệu Vy, Khương Văn, Kiichi Nakai… “Thiên địa anh hùng” đã trở thành một trong những bộ phim đáng xem nhất về lịch sử của Trung Hoa.
 
“Thiên địa anh hùng” đang được phát sóng trên MyTV Plus trong gói Fafilm.
 
MyTV