Có thể thanh toán trực tuyến mọi dịch vụ của VNPT qua cổng VNPT Pay

15:49, 16/03/2018
Hiện tại, VNPT Pay đã có thể thanh toán mọi dịch vụ của VNPT như điện thoại cố định, di động VinaPhone, truyền hình MyTV, Internet FiberVNN, MegaVNN…
 
VNPT Pay là giải pháp mới nhất từ VNPT - Media đáp ứng nhu cầu thanh toán trực tuyến 24/7 của đông đảo người dùng hiện nay. VNPT Pay được xây dựng trên nền tảng công nghệ và tiêu chuẩn bảo mật hiện đại, đảm bảo mọi thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng và lịch sử giao dịch của người dùng luôn được bảo mật. Với VNPT Pay, thời gian tới người dùng sẽ không còn phải tìm kiếm cửa hàng mua thẻ khi tối muộn hay lo lắng đến hạn nộp tiền điện, nước… mà có thể nạp thẻ, thanh toán hóa đơn thuận tiện chỉ với một chiếc máy tính hoặc smartphone có kết nối Internet.
 

 

Để thanh toán trực tuyến qua VNPT Pay, khách hàng chỉ cần có 1 tài khoản trong số 32 ngân hàng mà VNPT Pay đã liên kết sau đó thực hiện thanh toán theo các bước hướng dẫn trên website https://vnptpay.vn hoặc khách hàng có thể tải ứng dụng (app) VNPT Pay về smartphone của mình trên kho ứng dụng.

VNPT Pay