VNPT tổ chức Hội nghị Giải pháp triển khai kế hoạch 2018

13:25, 06/02/2018
Sáng ngày 2/1 tại Trung tâm Hội nghị Tp.HCM, Tập đoàn đã tổ chức Hội nghị giải pháp triển khai kế hoạch Sản xuất Kinh doanh 2018. Chủ tịch HĐTV Trần Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị.
 
Theo báo cáo tại Hội nghị, mục tiêu kế hoạch SXKD năm 2018, Tập đoàn phấn đấu tăng trưởng 15% về lợi nhuận, 8% doanh thu so với thực hiện năm 2017. Để đạt được chỉ tiêu đã đề ra, Hội nghị tập trung vào 11 giải pháp khắc phục. 
 
Tại Hội nghị, các đại diện VNPT của 63 tỉnh thành và các đại diện các Trung tâm đã chia ra 11 nhóm để thảo luận, trình bày các giải pháp theo danh sách và giải pháp đã được phân công trong vòng 2 ngày (02-03/1).
 

Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long đánh giá tầm quan trọng của Hội nghị: "Đây là thời điểm rất đáng lo ngại cho chúng ta. Vì tổng kết năm 2017, doanh thu di động 2017 chỉ tăng trưởng được 1% so với cùng kỳ, trong đó thuê bao trả trước giảm 1% so với cùng kỳ. Những ngày đầu năm tháng 1/2018, tình hình kinh doanh của chúng ta chưa cải thiện được nhiều, đây là 1 cảnh báo rất nguy hiểm. Nếu chúng ta không có kế hoạch thay đổi thì sẽ không đạt được chỉ tiêu đề ra. Hôm nay chúng ta phải nhìn lại những rủi ro, tiềm ẩn để đưa ra giải quyết."

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh: "Chuyển mạng giữ số là một chiến lược quan trọng, phải lưu ý và thận trọng. Vì đây gần như là cơ hội cuối cùng để chúng ta giành lại thị phần."
 
Ngày 03/02, Hội tiếp tục diễn ra với phần trình bày kết quả thảo luận của 11 Nhóm theo thứ tự đã phân công. 
 
VNPT