VNPT tăng cường bán hàng sau Tết Nguyên đán

10:20, 27/02/2018
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các Trung tâm Kinh doanh của VNPT tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước đã tổ chức chương trình ra quân bán hàng mùa Lễ hội với quyết tâm lan tỏa thương hiệu VNPT và đạt tăng trưởng cao ngay từ đầu năm.
 
Tham gia những hoạt động này, mỗi cán bộ, nhân viên kinh doanh, bán hàng của VNPT đều là những chiến binh trên thị trường để hòa nhập cùng dòng chảy phát triển của xã hội và đón đầu nhu cầu phát triển của thị trường. Với quyết tâm phát triển dịch vụ, tích cực chăm sóc khách hàng, từng bước phát triển thị phần, các Trung tâm Kinh doanh của VNPT trên toàn quốc đang nỗ lực không ngừng để thương hiệu VNPT ngày càng lan xa, tỏa rộng hơn.
 

 Ra quân bán hàng Lễ hội Xuân, các chiến binh xanh VNPT với khí thế quyết tâm hoàn thành kế hoạch SXKD 2018.

 Các chiến binh phục vụ khách hành tại Lễ hội rượu Bát Xát!

 

Các chiến binh xanh của Trung tâm Kinh doanh VNPT Lào Cai đã tổ chức nhiều hoạt động với mong muốn gửi gắm và lan tỏa thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất” đến với bà con nơi đây.

 

Hòa cùng không khí lễ hội Xuân của tỉnh, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hòa Bình đã ra quân bán hàng và quảng bá sản phẩm VNPT tại các Lễ hội: Mường Bi - huyện Tân Lạc; Mường Động - huyện Kim Bôi; Đình Xàm - huyện Yên Thuỷ; Đình Cồi - huyện Lạc Sơn.

 

 

VNPT-Media