Chùm phim Tết hấp dẫn trên MyTV

16:06, 09/02/2018
Trong chuỗi các hoạt động khuyến mãi chào mừng Tết Mậu Tuất 2018, Fim+ phối hợp cùng truyền hình MyTV ra mắt gói phim Tết độc quyền bao gồm 6 phim Việt chiếu rạp từng gây sốt phòng vé các rạp chiếu phim tại Việt Nam trong năm 2017.
 
 
Theo đó, từ ngày 7/2 đến hết 28/2/2018, Khách hàng Fim+ khi chọn mua 1 phim bất kỳ có biểu tượng "Lì Xì Tết" với giá hấp dẫn chỉ 50.000 đồng sẽ được tặng ngay 5 phim còn lại có trong gói. Gói phim Tết độc quyền trên Fim+ sẽ mang lại cho khán giả xem phim những cung bậc cảm xúc khác nhau trong dịp Xuân mới với đa dạng các thể loại hấp dẫn của điện ảnh Việt Nam trong năm 2017.
 
1. MẸ CHỒNG là câu chuyện của những người phụ nữ tự tạo bi kịch cho chính mình!
 
Mẹ Chồng đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Thanh Hằng sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Phim lấy bối cảnh giả tưởng tại làng Đại Điền thập niên 50 với câu chuyện bi kịch gia đình của nhà họ Huỳnh do Lý Minh Thắng làm đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời và số phận của những nàng dâu trong gia tộc họ Huỳnh. Bi kịch bắt đầu từ những quan niệm và tư tưởng phong kiến khắt khe được bà Hai Lịnh (Diễm My) giáo huấn và áp đặt lên cô con dâu Ba Trân (Thanh Hằng). Trong quá trình tranh đấu cho vị trí của mình, Ba Trân đã bất chấp đạo đức và luật lệ, tiếp tục nhân bản những quy củ hà khắc của dòng tộc lên con dâu, trở thành bà mẹ chồng độc ác và tàn nhẫn.
 
 
Mẹ Chồng hiện đang được chiếu độc quyền trên Fim+.
 
2. NGÀY MAI MAI CƯỚI - Phim điện ảnh đầu tay của Diệu Nhi và FAPtv
 
Ngày Mai Mai Cưới là dự án điện ảnh mới nhất của Diệu Nhi với vai trò nữ chính. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay của bộ ba đình đám FAPtv (Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương). Cả bốn người đã có một màn kết hợp ăn ý và siêu lầy trong một bộ phim hài – tình cảm đậm chất miền Tây. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai cây hài gạo cội  Trung Dân, Cát Phượng trong vai trò phụ huynh.
 
 
3. SẮC ĐẸP NGÀN CÂN – Khi bạn tài năng nhưng xấu xí 
 
Sắc Đẹp Ngàn Cân xoay quanh câu chuyện về cô gái trẻ Hà My (Minh Hằng) có giọng hát thiên thần nhưng ngoại hình thì vô cùng xấu xí. Chính vì ngoại hình không mấy gợi cảm nên Hà My chỉ đứng sau sân khấu để hát nhép cho một cô gái có ngoại hình bốc lửa. Không chịu đựng nổi cảnh phải làm nền cho người khác tỏa sáng, Hà My đã tìm đến bác sĩ thẩm mỹ (Đại Nghĩa) để “đập đi xây lại” toàn bộ cơ thể. Liệu cuộc phẫu thuật có thành công và cuộc đời cô ca sĩ trẻ Hà My sẽ thay đổi ra sao sau cuộc “đại trùng tu nhan sắc” đầy may rủiđó? nKhán giả có thể tìm thấy câu trả lời khi xem phim Sắc Đẹp Ngàn Cân phiên bản Việt độc quyền trên Fim+.
 
4. Sự trở lại đầy cảm xúc của NẮNG 2 – câu chuyện cảm động với nội dung nhân văn về tình mẫu tử cao đẹp.
 
Nắng2 tiếp nối mạch phim ở phần đầu của phim điện ảnh Nắng, câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của hai mẹ cọn Mưa (Thu Trang) và Nắng (Kim Thư) – vất vả mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai, bán vé số. Lần này, mẹ Mưa tình cờ bị bắt cóc và tham gia vào cuộc chạy trốn sự truy đuổi của bọn giang hồ cùng với một cặp đôi bất đắc dĩ. Trên đường đi, nhiều tình huống bi hài đã xảy ra khiến ba kẻ không quen biết phải phối hợp với nhau để thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ thù.  
 
5. Lấy cảm hứng từ truyện ngắn nổi tiếng của nhà văn Nam Cao, CHÍ PHÈO NGOẠI TRUYỆN là một bộ phim hành động, gay cấn nhưng cũng đầy hài hước.
 
chi
 
Là một cô gái kém sắc kém tài, được ví như Thị Nở, Na làm lao công trong một văn phòng thám tử với mong muốn học hỏi kinh nghiệm để điều tra về cái chết của anh trai mình. Trong một lần điều tra, Na đụng độ Chí – tay giang hồ mặt sẹo khét tiếng. Tình cờ phát hiện bí mật về cái chết của anh trai Na, cô và Chí hợp tác với nhau để tìm ra sự thật. Liệu Na có trả lại được công bằng cho anh mình, Chí có hoàn thành ước mơ làm người lương thiện khi họ phải đối mặt với ông trùm Thiên Bá đầy mưu mô?
 
6. Cười rụng tim với sự kết hợp của Hot Boy sáu tuổi Ku Tin và đạo diễn Lê Bảo Trung trong ANH EM SIÊU QUẬY
 
Những tưởng Ku Ton (Duy Anh) là con trai một trong nhà nên được ba mẹ vô cùng yêu thương và chiều chuộng thì bỗng nhiên, mọi thứ thay đổi khi Ku Tin (do diễn viên nhí Ku Tin thủ vai) xuất hiện, khiến mọi quan tâm của bố mẹ đều dồn về cậu em trai thất lạc lâu năm. Sự đố kỵ trẻ con khi thấy cậu em thất lạc vừa trở về đã chiếm hết mối quan tâm của mọi người trong gia đình, Ku Ton đã tìm mọi cách để trả đũa Ku Tin.
 
Gói phim Việt Tết độc quyền chào xuân 2018 với ưu đãi hấp dẫn lên đến 250.000 đồng chính là lời tri ân của Fim+ đến các khách hàng truyền hình MyTV đã ủng hộ dịch vụ xem phim bản quyền trực tuyến số 1 Việt Nam trong suốt năm 2017 vừa qua. Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, Fim+ kính chúc Quý Khách Hàng và gia đình một năm mới An Khang, Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý và luôn có những phút giây giải trí hấp dẫn cùng Fim+, dịch vụ xem phim trực tuyến có bản quyền số 1 Việt Nam.
 
MyTV