Chào Xuân 2018, MyTV tăng 4 kênh quốc tế đặc sắc, giá không đổi

09:49, 27/02/2018
Chào năm mới, từ ngày 09/02/2018, truyền hình MyTV tăng thêm 04 kênh truyền hình nước ngoài đặc sắc: Warner TV SD, Warner TV HD, Discovery HD và FashionTV (FTV) HD, nâng tổng số kênh truyền hình trên dịch vụ MyTV lên 163 kênh với 30 kênh HD.
 
Warner TV - Tín hiệu SD (Số hiệu: 151) và tín hiệu HD (Số hiệu: 165) mang đến cho khán giả của MyTV những bộ phim truyền hình dài tập hay nhất của Mỹ, phim điện ảnh tình cảm, hành động và hài hước cũng như những bộ phim bom tấn đến từ phim trường lớn nhất tại Hollywood, Warner Bros.
 
 
Discovery – tín hiệu HD (Số hiệu: 160) là kênh truyền hình phát sóng các bộ phim tài liệu về thiên nhiên, khoa học, công nghệ, lịch sử cổ xưa và đương đại với những chuyến phiêu lưu kỳ thú, những câu chuyện về khát vọng và thành công trong cuộc sống,.. giúp cho khán giả thêm hiểu biết về thế giới xung quanh.
 
FashionTV (FTV) – tín hiệu HD (Số hiệu: 162) là một kênh truyền hình  thời trang quốc tế. Các chương trình của Fashion TV được phát sóng liên tục 24 giờ mỗi ngày, gồm các đoạn phim ngắn từ các show trình diễn thời trang, những sự kiện đặc biệt và các lễ trao giải…Khán giả sẽ được cập nhật những xu hướng mới nhất, độc đáo nhất cũng như hiểu thêm về cuộc sống đa chiều của những người đẹp trên khắp thế giới.
 
MyTV hy vọng món quà đầu xuân “Tăng kênh giá không đổi” sẽ mang tới cho khán giả những giờ phút thư giãn thực sự thoải mái và bổ ích trong dịp tết đoàn viên ấm áp bên gia đình.
 
MYTV