Xem trực tiếp U23 Việt Nam tranh vé vào VCK U23 Châu Á trên MobileTV

11:18, 23/01/2018
U23 Việt Nam đã tạo nên một cột mốc kỳ vĩ trong lịch sử bóng đá nước nhà khi lật đổ Iraq để oai hùng tiến vào vòng bán kết giải U23 châu Á. Bằng tinh thần vô cùng quật cường, đoàn quân áo đỏ đã 2 lần vượt lên dẫn trước trong 120 phút để rồi khiến cho đối thủ phải "ngậm đắng nuốt cay" với tỷ số 5-3 trên chấm luân lưu cân não.
 
Nhiều người hâm mộ Việt Nam đã bật khóc khi chứng kiến thầy trò HLV Park Hang-seo làm nên kỳ tích. Đội bóng áo đỏ cho người hâm mộ đi qua đủ mọi cung bậc cảm xúc trong màn so tài với đối thủ được đánh giá cao hơn Iraq: từ ăn mừng, tức giận, lo lắng, hồi hộp, thất vọng đến vỡ oà hạnh phúc.
 
Chúng ta chỉ nằm ở nhóm hạt giống số 4, rơi vào bảng tử thần và bị coi là “kho điểm” cho các đối thủ. Nhưng với việc biết mình, biết người, cộng với tài cầm quân của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã khiến cả châu Á phải ngả mũ.
 
 
Các chiến binh đến từ dải đất hình chữ S đã khiến U23 Hàn Quốc vã mồ hôi, U23 Australia cúi đầu và tiễn U23 Syria về nước trong nước mắt. Và kế đến là “đá bay” một U23 Iraq “kiêu ngạo” rời khỏi VCK U23 châu Á trong ấm ức, cay đắng.
 
Có thể nói, U23 Việt Nam đến với VCK châu Á 2018 như những đứa trẻ, nhận được những ánh mắt coi thường từ các đàn anh. Tuy nhiên, những đứa trẻ của HLV Park Hang Seo đã lớn nhanh như Thánh Gióng, trở thành những chàng trai bản lĩnh, kiên cường và nhanh chóng biến thành những chiến binh tinh nhuệ.
 
Những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của các cầu thủ U23 Việt Nam vì quá sung sướng, quá hạnh phúc. Họ đã viết nên câu chuyện cổ tích của mình bằng cái đầu lạnh, bằng trái tim nóng và bằng triệu triệu giọt mồ hôi.
 
Hàng nghìn người mang cờ đỏ sao vàng diễu hành qua các tuyến phố trên khắp cả nước, để chúc mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.
 
Ngọn cờ Việt Nam tiếp tục bay cao. Đội sẽ còn hai trận đấu nữa tại giải (bán kết và chung kết hoặc tranh giải ba). Nhưng với bất kể thành tích nào, họ đã nằm trong trái tim yêu bỏng cháy của người hâm mộ Việt Nam, đã xứng đáng là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.
 
Sau khi kết thúc vòng tứ kết, 4 đội bóng xuất sắc nhất là U23 Uzbekistan, Qatar, Hàn Quốc và Việt Nam sẽ góp mặt ở vòng bán kết VCK U23 châu Á 2018. Thử thách tiếp theo của Việt Nam là Qatar, trận đấu diễn ra lúc 15h thứ Ba ngày 23/1.
 
U23 Qatar không giấu giếm tham vọng xưng vương, đang tập trung cao độ cho trận bán kết với U23 Việt Nam, sau khi có được lợi thế về thời gian chuẩn bị cũng như không hao tổn sức lực bằng.
 
Chắc chắn chúng ta không thể so bì, nếu không muốn nói, mỗi bước tiến thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đụng phải chướng ngại vật cao hơn, gian nan hơn. Sau khi loại ứng viên U23 Iraq khuất phục dưới chân mình thì phía trước U23 Việt Nam là một "ông kẹ" khác nuôi tham vọng vô địch còn đáng sợ hơn.
 
Nếu không thể sang Trung Quốc để trực tiếp cổ vũ cho đội nhà, bạn vẫn có cơ hội theo dõi các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp đấu U23 Qatar ở trận bán kết diễn ra vào ngày 23/1 trên dịch vụ MobileTV. Để xem trực tiếp kênh VTV6, bạn hãy soạn tin DK MTV gửi 777 (gói cước cho phép xem miễn phí ngày đầu tiên đăng ký, sau khuyến mại, cước 10.000đ/7 ngày).
 
Sau khi đăng ký thành công, bạn hãy truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6 để xem U23 Việt Nam tranh tài cùng U23 Qatar vào 15h00 ngày 23/1/2018 bạn nhé.
 
MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc hấp dẫn.
 
Gói kênh MTV của dịch vụ MobileTV với chính sách miễn phí cước GPRS/3G/4G, khuyến mại ngày đầu tiên sử dụng cho các thuê bao đăng ký lần đầu sẽ cho các khách hàng trải nghiệm không giới hạn 35 kênh truyền hình đặc sắc với mức cước 10.000đ/7 ngày.
 
Mobile TV