Xem trực tiếp U23 Việt Nam tranh hùng tại Tứ kết VCK U23 châu Á trên MobileTV Vinaphone

09:48, 19/01/2018
Điều đặc biệt mà HLV Park Hang Seo hứa hẹn khi bước vào giải đã trở thành hiện thực. Ở bảng đấu được coi là “tử thần” với Hàn Quốc, Australia và Syria, Việt Nam đã xuất sắc giành 4 điểm, qua đó đứng nhì bảng để tiến vào Tứ kết giải U23 châu Á, chạm trán U23 Iraq ngày 20/1/2018 tới đây. 
 
Kênh truyền hình VTV6 trên dịch vụ MobileTV Vinaphone chưa bao giờ HOT như chiều tối 17/1 vừa qua, khi U23 Việt Nam phải đứng trước sức ép vô cùng lớn đến từ U23 Syria để hoàn thành được mục tiêu có điểm và lấy vé vào tứ kết. Người hâm mộ dõi theo từng pha tranh bóng, cùng thót tim khi trái bóng lăn gần cầu môn đội nhà, cùng nín thở chờ tiếng còi mãn cuộc của trọng tài… Và rồi niềm vui như vỡ òa khi 90 phút thi đấu cùng với hơn 4 phút bù giờ kết thúc, các cầu thủ U23 Việt Nam sau một trận cầu quả cảm dù mệt mỏi nhưng vẫn tràn đầy sự hân hoan, họ hoàn toàn xứng đáng được xưng tụng là “người hùng” khi lập nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam.
 
Sòng phẳng mà nói, U23 Syria xứng đáng đứng "cửa trên" so với đội bóng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ dàng cho U23 Syria khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã chiến đấu và chơi bóng như thể là trận đấu cuối cùng của sự nghiệp. 
 
Không loạn trước sức ép lớn, đó là những gì cần thiết trong một trận đấu quan trọng mà U23 Việt Nam đã thể hiện được không chỉ ở cuộc đối đầu với U23 Syria mà cả chặng đường đã qua ở vòng đấu bảng. Chơi với chiến thuật, lối đá có ý đồ rõ ràng cùng với một trái tim quả cảm từ những pha bóng “sống chết” tranh chấp, cứu thua... rõ ràng U23 Việt Nam xứng đáng lấy vé đi tiếp so với các đối thủ U23 Australia và U23 Syria.
 
Việc Việt Nam đứng trên Australia và Syria, cùng Hàn Quốc giành vé vào tứ kết tại bảng D là bất ngờ lớn của giải. Trước đó thầy trò HLV Park Hang Seo bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu, có nguy cơ phải về nước sớm chỉ sau hai loạt trận. U23 Việt Nam là người chiến thắng trong cuộc đua tranh vé, bởi vì chúng ta xứng đáng. Xứng đáng bởi lòng quả cảm, chiến đấu và cháy hết mình. Dù có thời điểm chệch choạc, lúng túng nhưng các học trò HLV Park Hang Seo nuôi giữ niềm tin cho hàng triệu trái tim Việt Nam đến giây phút cuối cùng. Điều đáng kể, cuộc phiêu lưu của họ còn tiếp tục. Chúng ta lại được cùng nhau đặt tay lên ngực trái, tự hào hát quốc ca Việt Nam, sát cánh cùng U23 Việt Nam trên đấu trường châu Á. 
 
Nếu không thể sang Trung Quốc để trực tiếp cổ vũ cho đội nhà, bạn vẫn có cơ hội theo dõi các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp đấu Iraq ở trận tứ kết diễn ra vào ngày 20/1 sắp tới trên dịch vụ MobileTV. Để xem trực tiếp kênh VTV6, bạn hãy soạn tin DK MTV gửi 777 (gói cước cho phép xem miễn phí ngày đầu tiên đăng ký, sau khuyến mại, cước 10.000đ/7 ngày).  
 
U23 Iraq là đối thủ mạnh và giàu thành tích nhất ở các VCK U23 Châu Á, tuy nhiên HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam sẽ có cách hạ đối thủ này. “ Tất cả các trận đấu của chúng tôi đều đối đầu với đội mạnh, vì thế không thể tiết lộ chơi với lối chơi như thế nào khi gặp Iraq vào lúc này được. Nhưng lúc này tôi đã có phương án đối phó với họ”, HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận hòa Syria.
 
Đăng ký gói MTV dịch vụ MobileTV Vinaphone theo cú pháp DK MTV gửi 777 (xem miễn phí ngày đầu tiên đăng ký, sau khuyến mại, cước 10.000đ/7 ngày) để cùng tiếp lửa với U23 Việt Nam tại Tứ kết VCK U23 châu Á. Sau khi đăng ký thành công, bạn hãy truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6 để xem U23 Việt Nam tranh tài cùng U23 Iraq vào 18h30 ngày 20/1/2018 bạn nhé.
 
MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc hấp dẫn.
 
Gói kênh MTV của dịch vụ MobileTV với chính sách miễn phí cước GPRS/3G/4G, khuyến mại ngày đầu tiên sử dụng cho các thuê bao đăng ký lần đầu sẽ cho các khách hàng trải nghiệm không giới hạn 35 kênh truyền hình đặc sắc với mức cước 10.000đ/7 ngày. 
 
 
 
Phương Linh (VAS)