VinaPhone ưu đãi 'khủng' cho khách hàng thích xem phim

14:43, 09/01/2018
Các thuê bao VinaPhone đang có cơ hội nhận được ưu đãi lớn khi đăng ký xem phim trên dịch vụ VTV Media, với giá trị ưu đãi lên tới 500.000 đồng, cộng trực tiếp vào tài khoản chính với chương trình ưu đãi ‘Xem phim hay – Rinh ngay quà tặng’ ngay đầu năm mới 2018.
 
Cổng Giải trí VTV Media là dịch vụ đa nền tảng, đa ứng dụng cho phép các thuê bao VinaPhone có thể giải trí, thư giãn với hệ thống các kênh truyền hình đặc sắc cùng kho nội dung gameshow, talkshow hấp dẫn. Chào đón năm 2018, VTV Media tổ chức ưu đãi khủng cho các thuê bao đăng ký gói Rạp Phim. Với tin nhắn DK P1 gửi 9217, các thuê bao đăng ký lần đầu tiên không chỉ được MIỄN PHÍ 24h trải nghiệm gói Rạp Phim với giá 0đ, mà còn được tặng 5.000đ vào tài khoản chính sau 3 ngày duy trì dịch vụ kể từ ngày đăng ký. Đặc biệt, thuê bao may mắn đăng ký lần đầu tiên ở số thứ tự 999 trong ngày sẽ được nhận ngay 200.000đ vào tài khoản chính. Thuê bao may mắn đăng ký có số thứ tự 9999 trong tuần sẽ được nhận 500.000đ vào tài khoản chính. Yêu cầu duy nhất để nhận thưởng 200.000đ hoặc 500.000đ, là thuê bao phải duy trì gói dịch vụ đến 9h00 ngày thứ ba tính từ thời điểm nhận được tin nhắn trúng thưởng. Thời gian cộng tiền thưởng sẽ là ngày thứ tư tính từ khi thuê bao đăng ký thành công. Chương trình ưu đãi sẽ kéo dài từ nay đến 26/3/2018, nhanh tay đăng ký để xem vận may đầu năm có rơi trúng bạn không nhé.
 
Đăng ký sử dụng VTV Media, người dùng hoàn toàn có thể biến chú dế yêu của mình thành một chiếc tivi di động, với nhiều kênh truyền hình đa dạng hấp dẫn và đặc biệt hoàn toàn miễn phí cước data 3G/4G. Khách hàng đăng ký gói Rạp Phim không còn phải lo lắng vì bỏ lỡ những tình tiết quan trọng của bộ phim truyền hình mình đang theo dõi, có thể lựa chọn xem bộ phim mình yêu thích ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào. Gói Phim thực sự đã đem tới cơ hội giải trí tuyệt vời dành cho những người đam mê điện ảnh, sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi có một mình cùng với chiếc điện thoại.
 
Để tham gia chương trình tri ân khách hàng của VTV Media, bạn đừng quên soạn tin DK P1 gửi 9217 hoặc truy cập website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://vtvmedia.vn để đăng ký. Chuyên trang về khuyến mại của VTV Media http://vtvmedia.vn/uudai.jsp sẽ cập nhật thông tin chi tiết về nội dung chương trình và các số thuê bao đã trúng thưởng. Chúng tôi hy vọng số điện thoại của bạn sẽ có trong danh sách may mắn của dịch vụ.
 
Dịch vụ VTV Media cung cấp các nội dung kênh truyền hình và VOD hấp dẫn cho các thuê bao di động VinaPhone. Theo đó các khách hàng sau khi đăng ký gói dịch vụ sẽ trực tiếp trải nghiệm dịch vụ trên wapsite/ứng dụng dịch vụ/website.
 
Phương Linh (VAS)