MyTV tri ân khách hành nhân dịp năm mới

16:35, 09/01/2018
Như một lời tri ân gửi tới khách hàng nhân dịp Năm mới 2018, bên cạnh việc tiếp tục trao thưởng các chương trình khuyến mại cũ, các nhà mạng viễn thông đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà mới cho khách hàng thân thiết. Riêng VNPT đang triển khai hai trương trình lớn cho dịch vụ truyền hình theo yêu cầu và khách hàng thân thiết trên toàn quốc.
 
Tặng đầu thu, tăng kênh K+ cho tất cả khách hàng MyTV
 
MyTV là dịch vụ truyền hình internet có lượng thuê bao lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với MyTV, khách hàng sẽ có thể lưu trữ, xem lại các chương trình truyền hình yêu thích, lựa chọn xem các kênh truyền hình và nội dung theo yêu cầu như phim truyện, âm nhạc, karaoke, phong cách sống, sức khỏe làm đẹp, thể thao,…MyTV cũng là dịch vụ truyền hình đầu tiên tại Việt Nam cung cấp gói tích hợp Internet, Truyền hình và 2 chùm kênh hấp dẫn K+ và VTVCab.
 
Nhân dịp xuân mới 2018, MyTV mang tới cho khán giả truyền hình cả nước 3 gói cước mới MyTV Titan, MyTV Sport và MyTV Home phù hợp với mọi thị hiếu của người xem cả nước.
 
 
Những khán giả yêu thích môn túc cầu hiện có thể đăng ký gói MyTV Sport để thưởng thức trọn bộ 4 kênh K+ (K+1, K+PM, K+PC, K+NS) cùng 159 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc thuộc gói MyTV Silver HD. Giá gói chỉ có 150.000đ/tháng, rẻ hơn đến 30% so với giá mua lẻ các gói kênh trên thị trường.
 
Với gói cao cấp MyTV Titan, bên cạnh chùm kênh K+ và SilverHD, khách hàng còn được thưởng thức thêm 17 kênh VTVCab với tổng số tiền chi trả mỗi tháng chỉ có 170.000đ. Khách hàng không quan tâm nhiều tới bóng đá có thể lựa chọn gói MyTV Home bao gồm các kênh SilverHD và VTVCab với giá tiết kiệm chỉ 120.000đ/tháng.
 
 
Các khách hàng đăng ký mới dịch vụ sẽ được miễn phí hoàn toàn đầu thu khi  đóng trước cước 04 tháng và cam kết sử dụng sử dụng từ 24 tháng trở lên.
 
Nếu có ý định sử dụng dịch vụ truyền hình này thì đây là cơ hội để được hưởng nhiều ưu đãi. Gọi tổng đài 18001166 để được nhân viên tư vấn gói cước phù hợp nhất.
 
MyTV