Mytv giới thiệu Chương trình ĐẶC SẮC TRÊN TRUYỀN HÌNH K+ THÁNG 2 - 2018

14:41, 30/01/2018
MyTV xin gửi tới quý khán giả yêu thương những bộ phim Việt độc quyền của K+ được phát tại hệ thống truyền hình MyTV trong tháng 2/2018.
 
BỘ PHM: SẮC ĐẸP NGÀN CÂN
 
20h, 23/2 trên kênh K+1 (mùng 8 Tết)
 
Được làm lại từ bộ phim Hàn Quốc rất thành công 200 Pounds Beauty, Sắc Đẹp Ngàn Cân phiên bản Việt chứa đựng nhiều hình ảnh bắt mắt, phần âm nhạc quyến rũ cùng dàn diễn viên tên tuổi tài năng như Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Rocker Nguyễn. Chuyện phim xoay quanh Hà My (Minh Hằng) – cô nàng có chất giọng tốt nhưng ngoại hình xấu xí nên không thể xuất hiện trên sân khấu và đành chấp nhận phận hát thay cho ca sĩ từ trong cánh gà.
 
Nhan sắc xấu xí không chỉ ảnh hưởng tới sự nghiệp mà còn làm cô tổn thương khi thất tình với nhà sản xuất điển trai Duy Khang (Rocker Nguyễn). Nỗi đau này khiến Hà My quyết định phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời để từ đây, mọi thứ của cô cũng sang trang mới.
 
 
Không chỉ là phiên bản làm lại từ phim Hàn, kịch bản Sắc Đẹp Ngàn Cân còn được khéo léo điều chỉnh để phù hợp hơn với bối cảnh làng giải trí nước nhà, phơi bày nhiều mặt tối của showbiz Việt. Tác phẩm do đạo diễn Việt kiều James Ngô thực hiện cũng đan xen nhiều yếu tố hài hước, duyên dáng, hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho khán giả K+ trong dịp Tết Nguyên đán 2018.
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
CHÙM PHIM VIỆT ĐẶC SẮC
 
20h từ 15-20/2 (30 đến mùng 5 Tết) trên kênh K+1
 
Song song với phim Việt độc quyền cuối tháng, Truyền hình K+ còn lựa chọn chiếu loạt phim Việt đặc sắc, trong đó có 2 tựa hoàn toàn mới, lần đầu lên sóng là Anh Em Siêu Quậy (mùng 1 Tết) và Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi (mùng 2 Tết). Mở đầu năm mới, Anh Em Siêu Quậy của đạo diễn Lê Bảo Trung sẽ mang đến những tràng cười giòn giã mà không kém phần xúc động cho mọi thành viên gia đình thông qua câu chuyện của hai anh em Ton (Duy Anh) và Tin (Ku Tin).
 
Còn Đời Đã Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi lại là hành trinh tìm lại thanh xuân của những người từng đi qua tuổi 20 nổi loạn. Phim có sự tham gia của một trong những đôi uyên ương hot nhất showbiz Việt - Văn Anh và Tú Vi – với vai trò đạo diễn kiêm diễn viên, nhà sản xuất. Ngoài ra, loạt sao trẻ như Will, Quỳnh Anh Shyn, Băng Di… cũng góp mặt trong tác phẩm.
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
KHUNG PHIM MỚI: TỐI PHIM CJ
 
20h thứ 4 hàng tuần trên kênh K+1
 
Tiếp nối từ tháng 1, hương vị điện ảnh mới dành cho khán giả K+ mang tên Tối Phim CJ sẽ phát sóng loạt phim mới như The Boomerang Family – Mái Ấm Gia Đình (7/2), Salut d’Amour – Lời Chào Tình Yêu (14/2), Like for Likes – Tình Yêu Thời Facebook (21/2) và Dancing Queen – Nữ Hoàng Khiêu Vũ (28/2). Nổi bật nhất số này phải kể đến Lời Chào Tình Yêu khi có sự tham gia của thành viên nhóm nhạc EXO Park Chan Yeol và Tình Yêu Thời Facebook với diễn xuất của tài năng xứ Hàn Yoo Ah In (quen thuộc với The Throne, Veteran). Đây cũng là hai phim nằm trong top 50 tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2016.
 
Tối Phim CJ được phát sóng lúc 20h thứ 4 hàng tuần, bao gồm các tác phẩm điện ảnh đặc sắc, thuộc top phim ăn khách nhất năm và nhận nhiều giải thưởng, đề cử uy tín. Phim do CJ – đơn vị phát hành lớn nhất Hàn Quốc thực hiện.
 
 (*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
PHIM DÀI TẬP MỚI
 
22h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh K+1, từ 26/2
 
Bà Bộ Trưởng (Madam Secretary): Bên cạnh các series ngôn tình lãng mạn, K+ còn lựa chọn các tựa phim khai thác ở góc độ chính trường, đầy gai góc và kịch tính mà ra mắt lần đầu trên sóng vào tháng 2.2018 này sẽ là 22 tập phim Bà Bộ Trưởng (Madam Secretary). Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord - cựu nhân viên CIA - xin từ chức để trở về cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Mọi thứ đảo lộn khi máy bay chở Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Mỹ gặp nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng. Đích thân Tổng thống Mỹ, cũng là chỉ huy cũ của Elizabeth, tới gặp và thuyết phục cô đảm nhiệm các vị trí còn trống.
 
 
Series do đài CBS thực hiện từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ các gia đình khắp thế giới với hơn 14 triệu lượt xem, thuộc top 10 chương trình truyền hình ăn khách nhất năm 2014. Không chỉ vậy, các phần phim của Bà Bộ Trưởng cũng gặt hái 7 giải thưởng và đề cử điện ảnh ở nhiều hạng mục khác nhau, trong đó có Chương Trình Phát Sóng Mới Ăn Khách Nhất (Favorite New TV Drama).
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
Mời quý vị và các bạn đón xem.
 
MyTV