VNPT chính thức khai trương 4G tại Gia Lai

10:31, 18/12/2017
Sau một thời gian thử nghiệm, tối 15/12 vừa qua, tại TP Pleiku, VNPT đã chính thức tổ chức khai trương dịch vụ VinaPhone 4G.
 
Với tốc độ trung bình gấp 10 lần so với mạng 3G trước đây, VinaPhone 4G giúp người dùng xem video chất lượng cao, thỏa sức livestream hay chơi game 3D với tốc độ cao ổn định, upload hình ảnh chỉ trong vòng 5 giây. Bên cạnh đó, mạng 4G VinaPhone còn có nhiều gói dịch vụ tích hợp đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng cho bạn thêm những trải nghiệm độc đáo và mới lạ.
 
Nhấn nút khai trương dịch vụ VinaPhone 4G tại Gia Lai.
 
Năm 2017, VNPT đã lắp đặt và đưa vào sử dụng 15.000 trạm thu phát sóng 4G trên phạm vi toàn quốc. Tại Gia Lai, VNPT là một trong 2 đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G trên địa bàn tỉnh với 117 trạm thu phát sóng đang hoạt động, phủ sóng hầu hết các khu vực trung tâm trên địa bàn tỉnh. Năm 2018, VNPT dự kiến sẽ tiếp tục lắp đặt và phát sóng thêm 180 trạm, nâng tổng số trạm VinaPhone 4G trên địa bàn tỉnh lên 297 trạm. 
 
Với mục tiêu “Tất cả vì khách hàng” VNPT cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về chất lượng đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho hơn 300 ngàn khách hàng trên địa bàn tỉnh Gia Lai đang sử dụng dịch vụ mạng VinaPhone.
 
Nhằm tri ân đến tất cả các khách hàng, tại buổi lễ khai trương, nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi hấp dẫn đã thu hút được đông đảo khách hàng tham gia. Chị Phan Thị Ái Lệ, địa chỉ 320 đường Lý Thái Tổ, TP Pleiku đã trở thành khách hàng may mắn nhận được giải thưởng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3 từ chương trình “bốc thăm trúng thưởng”.
 
VNPT
 
 
 

Nhấn nút khai trương dịch vụ VinaPhone 4G tại Gia Lai.