Các CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC SẮC DÀNH CHO KHÁN GIẢ CỦA mYtv TRONG THÁNG 12/2017

16:54, 06/12/2017
Hãy cùng đón xem những chương trình đặc sắc trên dịch vụ K+ trong tháng 12 của hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV.
 
PHIM BOM TẤN: EM CHƯA 18
 
20h, 29/12 trên K+1
 
Ra rạp vào tháng 4.2017, EM CHƯA 18 phá vỡ các kỉ lục của điện ảnh nước nhà, trở thành bom tấn Việt ăn khách nhất mọi thời đại với 169 tỷ đồng doanh thu, bỏ xa bộ phim xếp thứ 2 tới 67 tỷ đồng. Phim còn nhận được sự quan tâm lớn khi là tác phẩm Việt đầu tiên được Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ mua kịch bản để làm lại.
 
Cùng lấy đề tài học đường nhưng EM CHƯA 18 lại khác hẳn những phim trước đó từ cách xây dựng nhân vật đến nội dung hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện về cô bé 17 tuổi Linh Đan bị thất tình với anh chàng hot boy bóng rổ ở trường. Sau đó, cô nàng có mối duyên kì lạ với một gã tay chơi đầu bạc khét tiếng đã hơn 30 tuổi xuân.
 
Một yếu tố quan trọng tạo nên thành công ở tác phẩm phải kể đến dàn diễn viên với sự tham gia của ngôi sao mới trong làng showbiz Việt – Beauty blogger Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Fashionista Châu Bùi và loạt sao tài năng như Kathy Uyên, Will 365… Bộ đôi nhà sản xuất – đạo diễn Charlie Nguyễn – Lê Thanh Sơn từng làm nên nhiều bom tấn triệu đô khác cũng là yếu tố cốt yếu khiến EM CHƯA 18 trở thành điểm sáng của phim Việt 2017.
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
CHÙM PHIM: GIÁNG SINH VUI VẺ
 
Từ 23-25/12 trên K+NS
 
Giáng sinh năm nay sẽ càng đáng nhớ hơn khi cả gia đình cùng thưởng thức những bộ phim tuyệt hay trên K+, trong đó phải kể tới TATU & PATU (Tatu và Patu) - phim hài dựa trên bộ truyện thiếu nhi bán chạy nhất Phần Lan. Nhiều khán giả còn chia sẻ mọi dịp cuối năm, họ đều xem lại phim này với mong muốn tận hưởng không khí tươi vui, hạnh phúc bên cả gia đình.
 
Còn ĐÁM CƯỚI HY LẠP PHẦN 2 (My Big Fat Greek Wedding 2) cũng là lựa chọn đáng trông đợi khi phần trước đó từng đi vào lịch sử điện ảnh thế giới với danh hiệu Top Phim sinh lời nhất. Chỉ bằng kinh phí vỏn vẹn 5 triệu USD, phim hài này thu về 368 triệu USD. Đến phần 2, tác phẩm cũng rất thành công khi đạt mức doanh thu cao gấp nhiều lần kinh phí ban đầu.
 
Trong khi đó, GIÁNG SINH NHỚ ĐỜI (Love the Coopers) sẽ mang lại không khí ấm áp trong kỳ giáng sinh năm nay. Phim còn vô cùng nổi tiếng vì câu chuyện của các thành viên trong một gia đình cùng sự kết hợp những bản nhạc nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người.
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
PHIM MỚI TRÊN K+
 
Bom tấn châu Á 20h tối thứ 6 trên K+1 – Chùm phim Chiến Binh Quả Cảm (The Great Warriors): Song song với những trận cầu kịch tích phát sóng trong tháng, Truyền hình K+ tiếp lửa bằng loạt bom tấn châu Á mang chủ đề Chiến Binh Quả Cảm (The Great Warriors) với những bộ phim kịch tính, gay cấn và lần đầu tiên lên sóng K+. Trong số này, đặc biệt phải kể tới CHIẾN LANG (Wolf Warriors) – kỷ lục phòng vé mọi thời đại Trung Quốc. Phim có sự tư vấn của hai đạo diễn Joe Russo và Anthony Russo - những bàn tay dàn dựng làm nên loạt phim bom tấn siêu anh hùng Captain America, giúp thu về 571 triệu USD chỉ sau 14 ngày ra rạp. Ngoài ra còn có bộ phim Thần Kiếm (Sword Master) và Đấu Trí Núi Uy Hồ (The Taking of Tiger Mountain) để giúp bạn giải trí giữa các trận bóng hấp dẫn.
 
Phim cảm xúc 20h tối thứ 7 trên K+NS: Những tối cuối tuần của bạn sẽ được lấp đầy với vô vàn cảm xúc từ những bộ phim nổi tiếng về tình yêu, gia đình và cuộc sống từ điện ảnh châu Á và phương Tây như ĐẶC VỤ GÀ MỜ (Ratchet and Clank), KHOẢNG CÁCH GIỮA CHÚNG TA (The space between us),…
 
Phim ly kì 20h tối thứ 4 hàng tuần trên K+1: Mỗi tối thứ 4, khán giả sẽ được theo dõi một bộ phim mới lạ về hành trình bí hiểm và những cuộc đấu tranh cay cấn, qua những tác phẩm nổi tiếng của điện ảnh thế giới như Truy Sát (Momentum), Mộ Rồng (LEGENDARY: Tomb of the Dragon), Kẻ săn mồi (Marauders),..
 
TÙY ĐƯỜNG ANH HÙNG - CUỘC CHIẾN NGAI VÀNG & QUYỀN LỰC
 
Tùy đường anh hùng – bộ phim vẽ nên một bức tranh về thời kỳ giang hồ phân tranh, anh hùng không ngừng xuất hiện đã dẫn đến những biến động trong lịch sử nhà Tùy - Đường.
 
Đây la bộ phim lịch sử quy mô nhất năm 2012 - Tùy đường anh hùng với sự có mặt hơn 100 diễn viên, với những tên tuổi như Trương Vệ Kiện, Trương Duệ, Triệu Văn Tuyên, Dư Thiếu Quần, Khấu Chấn Hải…nay đã có mặt trong gói Fafilm trên MyPlus.  Đạo diễn đã xây dựng thêm nhiều tình huống hài hước vui nhộn xung quanh nhân vật này, trân trọng mời quý vị đón xem trên gói Fafilm/MyPlus của MyTV.
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
MyTV