VNPT có 1 sản phẩm được vào Chung khảo Nhân tài Đất Việt năm 2017

10:36, 02/11/2017
Ngày 31/10 tại Hà Nội, Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lĩnh vực CNTT năm 2017 đã họp báo công bố các sản phẩm CNTT vào Chung khảo. Trong tổng số 289 sản phẩm gửi đến tham dự, Hội đồng Sơ khảo đã lựa chọn được 17 sản phẩm xuất sắc nhất, trong đó có sản phẩm Hệ thống hỗ trợ nghiệp vụ Hội đồng Nhân dân các cấp của nhóm tác giả đến từ Trung tâm Công nghệ Thông tin VNPT Đắk Lắk.
 

Tại buổi họp báo công bố 17 sản phẩm vào Chung khảo cuộc thi

 
Sản phẩm Hệ thống hỗ trợ nghiệp vụ Hội đồng Nhân dân các cấp Trung tâm Công nghệ Thông tin VNPT Đắk Lắk có khả năng hỗ trợ, đáp ứng công tác quản lý đơn thư, quản lý nghiệp vụ hành chính cho các đơn vị cài đặt sử dụng. Những công việc thường xuyên như mời họp, lên lịch công tác, lịch tiếp xúc cử tri, quản lý công việc, quản lý chất vấn, quản lý tình hình trả lời kiến nghị của cử tri của Hội đồng Nhân dân các cấp… sẽ được quản trị theo quy trình một cách tường minh, rõ ràng và luôn có thể truy xuất.
 
Trước đó, cũng đã có một số sản phẩm của các đơn vị trong Tập đoàn tham gia, được trao giải Giải thưởng  Nhân tài Đất Việt. Những sản phẩm này hiện đang được khai thác, cung cấp rộng rãi trên thị trường như Hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện VNPT - HIS, Hệ thống phần mềm quản lý học đường VNPT - School…
 
VNPT