Thể thao tháng 11 trên MyTV: Những trận đại chiến nảy lửa

11:23, 03/11/2017
SỰ KIỆN THỂ THAO PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP TRONG THÁNG 11/2017 tại gói K+ trên truyền hình MyTV.
 
Tháng 11 này sẽ trở nên vô cùng sôi động với những cuộc đối đầu đỉnh cao trên sóng K+, với các trận đấu sớm ngày thứ 7, một trận đấu trong khung 21h và trận đấu muộn ngày Chủ nhật, độc quyền và duy nhất trên K+, ứng dụng myK+ và gói myK+NOW. Ngoại hạng Anh tháng 11 sẽ bắt đầu với trận chiến giữa hai thành London và Manchester, khi Chelsea gặp Man United và Man City gặp Arsenal vào ngày 4/11. Trận Derby Bắc London giữa Tottenham và Arsenal hay Liverpool – Chelsea cũng là những trận đấu không thể bỏ qua của Ngoại hạng Anh tháng 11 này. Trong khi đó, tại La Liga, trận Derby thủ đô giữa Atletico và Real sẽ là trận đấu tâm điểm nhất của tháng 11 này. Barcelona cũng sẽ găp phải những thử thách trước các đội bóng khó chơi là Sevilla và Valencia. Ngoài ra, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục cuộc hành trình tiến gần hơn với tấm vé dự Asian Cup 2019 với chuyến tiếp đón Afghanistan trên sân nhà.
 
Tháng 11 cũng sẽ diễn ra những giải đấu cuối cùng của hệ thống ATP World Tour trong năm 2017, bắt đầu với giải ATP 1000 là Paris Masters, trước khi đến với hai giải là ATP World Tour Finals – giải đấu quy tụ top 10 tay vợt nam xuất sắc nhất - và Next Gen Finals - giành cho các tay vợt trẻ.
 
Các fan của bộ môn bóng bàn chắc chắn cũng không thể bỏ qua hai giải đấu thuộc hệ thống ITTF là German Open và Swedish Open. Trong khi đó, những ai hâm mộ MMA sẽ hướng sự tập trung đến thành phố Antwerp, nơi diễn ra sự kiện thứ 88 của Cage Warriors.
 
Hãy lắp đặt MyTV và đăng ký ngay gói K+ để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của 2 giải đấu hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh và La Liga, cũng như các sự kiện thể thao khác vô cùng hấp dẫn trong tháng 11 này. 
 
MYTV