Thế giới phim đặc sắc tại gói K+ trên truyền hình MyTV tháng 11

11:16, 03/11/2017
Với chủ đề Eternity Love, loạt phim lên sóng K+ tháng 11 này sẽ đưa bạn trải qua muôn vàn xúc cảm về những tình yêu sâu đậm mà chúng ta từng mong ước.
 
PHIM VIỆT ĐỘC QUYỀN
 
1. CÔ GÁI ĐẾN TỪ HÔM QUA
 
Thời gian chiếu: 20h, 24/11 trên K+1
 
 “Ai cũng có tuổi thanh xuân rực rỡ, trôi qua rồi cứ ngỡ vẫn còn mơ” – hãy để bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” giúp bạn mơ một lần nữa. Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh, phim sẽ khiến cho chúng ta không khỏi bồi hồi khi được trở về tuổi thơ với sự mơ mộng công chúa, hoàng tử hay những cảm xúc vu vơ của tình cảm học trò.
 
Lấy bối cảnh năm 1997 tại Hội An yên bình và xinh đẹp, bộ phim là sự đan xen giữa hai câu chuyện của quá khứ và hiện tại về cậu học trò tên Thư. Nếu lúc còn bé, Thư luôn tự hào mình là một đứa con trai thông minh, có thể dễ dàng bắt nạt và sai khiến cô bạn hàng xóm Tiểu Li thì giờ đây, khi lớn lên, cậu luôn khổ sở vì bị Việt An, cô bạn học cùng lớp mà cậu thầm thương trộm nhớ “xỏ mũi” và quay như quay dế. Thư cùng hội bạn còn thường xuyên nghĩ ra những trò dở khóc dở cười của thời “nhất quỉ nhì ma”,…
 
Bên cạnh đó, ngay khi vừa ra rạp, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả vì dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Hoàng Yến Chibi, Jun (nhóm 365),... và sự trở lại của đạo diễn “triệu đô” Phan Gia Nhật Linh sau thành công lớn của bộ phim “Em là bà nội của anh” cùng một “kịch bản quốc dân” từ nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh sau hiện tượng của điện ảnh Việt “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. “Cô gái đến từ hôm qua” sẽ là một bộ phim nhẹ nhành, hấp dẫn mà khán giả có thể thưởng thức cùng cả gia đình, bạn bè, người thương của mình trên khi được lên sóng độc quyền trên K+.
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
2. TV SERIES: TÌNH YÊU DIỆU KÌ – MY SECRET ROMANCE
 
Thời gian chiếu: 20h từ thứ 4 đến thứ 6 trên K+NS
 
Bộ phim ăn khách hàng đầu châu Á – Tình Yêu Diệu Kỳ - sẽ được lên sóng độc quyền trên K+NS tháng 11 này. Một chàng trai giàu có, chỉ có thú vui hưởng thụ lại gặp cô gái xinh đẹp tại khu nghỉ mát. Họ đã có mối tình 1 đêm, bất chấp việc anh chàng tỏ ra quyến luyến, cô nàng vẫn bỏ đi. Ba năm sau, khi anh nay là vị CEO thành đạt, họ vô tình gặp nhau lần nữa nhưng lại giả vờ như chưa từng quen. Với một kịch bản điển hình của drama Hàn nhưng bằng những nút thắt ấn tượng và câu chuyện đi tình yêu chân thực, “Tình yêu diệu kì” (My secret romance) thu hút một lượng fan lớn với mức rating ấn tượng cả trong và ngoài Hàn Quốc khi ra mắt.
 
Xem phim, khán giả sẽ cùng trải qua vô vàn những hỉ nộ ái ố cùng những màn lãng mạn đậm chất ngôn tình qua diễn xuất ăn ý, trơn tru của hai diễn viên tay ngang. Đó là anh chàng đẹp trai Sung Hoon, nam vận động viên bơi lội chuyên nghiệp vừa lấn sân sang nghiệp diễn, và nữ thần Kpop vô cùng nổi tiếng Lee Ji Eun, hai người đã kết hợp vô cùng tình cảm, đáng yêu, vượt ngoài mong đợi của giới chuyên môn.
 
Giữa hàng loạt bộ phim tình cảm của Hàn Quốc gần đây, 13 tập với sự hài hòa giữa chút cay cấn, lãng mạn như My secret romance sẽ là một làn gió trong lành nhưng vô cùng cuốn hút, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh nhỏ.   
 
 (*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
3. PHIM MỚI TRÊN K+
 
Thời gian chiếu: 20h tối thứ 4, thứ 6, thứ 7 trên K+1 và K+NS
 
Tháng 11 này, Truyền hình K+ sẽ ra mắt những bộ phim độc quyền, ăn khách ở châu Á và quốc tế trên khung giờ vàng phim tối. Các tác phẩm lên sóng từng đạt doanh thu phòng vé ấn tượng, dành được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông và giới chuyên môn như Công nghệ nguy hiểm (I.T), Sau thảm họa (Aftermath), Xác chết bí ẩn (The body), Món quà ám ảnh (The gift), Bãy cá mập (BAIT)…
 
Nổi bật nhất số này phải kể đến “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” (Once upon a time), tác phẩm chỉ vừa ra rạp đầu tháng 8/2017 tại Trung Quốc. Là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đình đám, “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” được các mọt phim và fans tiểu thuyết tung hô là bộ phim đáng xem nhất với sự xuất hiện của thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi, hay dàn nam thần Cbiz Dương Dương, La Tấn… 
 
Ngoài ra, trên sóng K+, các khán giả cũng sẽ được thưởng thức thêm Khi đàn ông yêu (Man in love), Giai điệu quá khứ (One step), Vạn dặm hẹn ước (10,000 miles), Sự cố hôn nhân (Marriage blue)… cùng với đó là sự trở lại của những minh tinh hàng đầu châu Á như Hwang Jung-min, Han Hye Jin, Dương Mịch, Vương Đại Lục, Dara (2ne1),…
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
4. CHÙM PHIM NGHỆ THUẬT
 
Thời gian chiếu: 22h T2-T6 trên K+NS
 
Lên sóng K+NS tháng 11 này còn có chùm phim nghệ thuật được giới bình phim đánh giá cao và từng đoạt các giải thưởng lớn của điện ảnh thế giới. Đó là những cái tên như Thế giới bao la (Big Big World), Vụ án mạng ở Somme (Murder in Somme), Mãi mãi là bạn bè (Friends Forever), Về nhà (Homecoming), Bánh qui nhỏ (Little cockie)… Khác với những bom tấn hay phim hành động kiểu Hollywood, loạt phim này như một làn gió mới, khai thác mọi góc cạnh của cuộc sống, đem tới người xem nhiều trải nghiệm, cung bậc cảm xúc khác nhau về tình bạn, tình người và sẽ là những giờ phút đáng giá khi bạn mở TV.
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
MyTV