Tháng 11: Loạt phim hành động hay, hót nhất trên MyTV

11:25, 15/11/2017
Cuộc chiến cân não - War on a string
 
War on a string - một bộ phim hành động trinh thám ly kỳ, lôi cuốn bởi những tình tiết bất ngờ, những diễn biến tâm lý phức tạp của các nhân vật được đan xen xuyên suốt trong bộ phim. Cùng thưởng thức bộ phim trên dịch vụ Fafilm/MyPlus của MyTV.
 
Cuộc chiến cân não - War on a string được dẫn dắt bởi đạo diễn Lý Khải cùng sự tham gia của các diễn viên tên tuổi Liên Khải, Tiêu Ân Tuấn… bằng lối kể chuyện hấp dẫn và khai thác diễn biến tâm lý của nhân vật, bộ phim luôn làm người xem phải tò mò. Câu chuyện mang đầy kịch tính, gây cấn của thể loại phim trinh thám tội phạm.
 
Bộ phim kể về vị luật sư tài giỏi thông minh Khương Đông (Tiêu Ân Tuấn đóng), một ngày con gái anh bị bọn tội phạm bắt cóc và chúng uy hiếp anh phải làm việc cho chúng trong phi vụ rửa tiền giả. Giữa tột cùng của bế tắc đã đẩy Khương Đông trở thành một tên đổng tội phạm. Liệu quyết định này có giúp anh tìm được đứa con của mình hay càng lún sâu vào tội ác? Đón xem cuộc đối đầu giữa thiện – ác đầy nghẹt thở, bất ngờ qua bộ phim Cuộc chiến cân não trong gói Fafilm trên MyTV Plus. 
 
Tử chiến đài Hades – Cuộc quyết đấu sống còn
 
Tử chiến đài Hades - bộ phim hành động đặc sắc của HongKong với nhiều pha võ thuật gây cấn, chân thật thu hút người xem dõi theo cuộc quyết đấu sống còn trên chiến đài. Đón xem bộ phim đặc sắc này trên gói Fafilm/MyPlus của dịch vụ MyTV.
 
Trung Hoa những năm 40 thế kỷ 20, Kim Cang Vương và anh trai bị bán đến thần xã Hades để tham gia chương trình huấn luyện tàn khốc. Tại đây, Kim Cang Vương được rèn luyện khắt khe và sau 8 năm anh đã trở thành một đấu sĩ bậc nhất tại Hades.
 
Sau khi trốn về Trung Quốc, Kim Cang Vương gặp được 1 vị tông sư của Nam Thiếu Lâm và được ông dẫn dắt trở thành một chí sĩ yêu nước.
 
Hades được sự cho phép của chính phủ Nhật thiết lập các kiểu võ đài tại Phúc Kiết Trung Quốc với mục đích tập trung các cao thủ của Nhật Hoàng, chinh phục cao thủ võ lâm Trung Quốc và chiến sĩ các nước khác, ngoài ra còn công bố rộng rãi kết quả các trận đấu nhằm tiêu hủy ý chí phản kháng của người dân.
 
Đối thủ lớn nhất của họ chính là Kim Cang Vương – một đệ tử tục gia của Nam Thiếu Lâm Tự và cũng chính là đồng môn người sáng lập ra giáo đài Hades. Cuộc quyết đấu sống còn bắt đầu nổ ra từ đây.
 
Tử chiến đài Hades dưới dự dẫn dắt của đạo diễn La Vĩnh Xương, cùng sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Thích Diên Long, Trương Nhã Mai, Yoo Seung-jun,…đã mang đến cho khán giả những pha hành động đẹp mắt và các màn võ thuật đầy nguy hiểm.
 
Kính mời quý vị khán giả đón xem những pha giao đấu kịch tính, gây cấn đến nghẹt thở trong bộ phim Tử chiến đài Hades trên gói FaFilm/MyTV Plus của MyTV. 
 
MYTV