VNPT-Media tặng quà cứu trợ tại huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh

10:25, 02/10/2017
Đoàn công tác của Tổng công ty VNPT-Media vừa có chương trình thăm và trao tặng quà cứu trợ cho bà con xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề trong cơn bão số 10 vừa qua.
 
 
Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VNPT-Media Nguyễn Văn Nhân trao quà cho UBND huyện Kỳ Anh
 
Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty VNPT-Media Nguyễn Văn Nhân đã trao các phần quà với tổng trị giá trên 150 triệu đồng tiền mặt và bánh trung thu, mỳ gói cho bà con.
 
Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, tạo điều kiện cũng như khích lệ, động viên tinh thần những gia đình chịu thiệt hại bởi cơn bão số 10 tiếp tục vượt qua khó khăn. Xã Kỳ Thượng là một trong những địa phương bị thiệt hại nhiều nhất của huyện, các hộ, cá nhân được nhận quà cứu trợ đều là những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những gia đình bị sập hoàn toàn căn nhà đang sinh sống.
 
 
Các hộ dân xã Kỳ Thượng nhận quà cứu trợ của VNPT-Media
 
Chia sẻ tại buổi lễ trao tặng quà cứu trợ, ông Vũ Trung Tiến, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận hành động ý nghĩa của Tổng công ty VNPT-Media kịp thời hướng về vùng khó khăn, chung tay, góp sức vì sự nghiệp nhân đạo. Đại diện lãnh đạo địa phương xã Kỳ Thượng đã vô cùng xúc động, cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của cán bộ, nhân viên Tổng công ty VNPT-Media và tin tưởng những món quà cứu trợ sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các hộ gia đình, cá nhân vượt qua khó khăn do cơn bão số 10 gây ra.
 
Trước đó, ngay sau khi bão số 10 đổ bộ và gây thiệt hại nặng cho các tỉnh miền Trung, CBCNV Tổng công ty VNPT-Media đã hưởng ứng phong trào hướng về miền Trung ủng hộ ít nhất một ngày lương sẻ chia những khó khăn với đồng bào vùng bão lũ.
 
VNPT-Media