Những sự kiện thể thao tháng 10 trên MYTV

11:13, 03/10/2017
Sân có tháng 10 sẽ vô cùng náo nhiệt với những cuộc đối đầu đáng mong đợi trọn vẹn và duy nhất trên K+ các trận đấu sớm ngày thứ 7, một trận đấu trong khung 21h và trận đấu muộn ngày Chủ nhật, độc quyền và duy nhất trên K+, ứng dụng myK+ và gói myK+NOW.
 
 
Ngoại hạng Anh tháng 10 sẽ mở màn với trận Derby nước Anh giữa Liverpool và Man United vào ngày 14/10. Ngoài ra các cặp đối đầu Man United – Tottenham hay Tottenham – Liverpool hứa hẹn một tháng 10 vô cùng náo nhiệt trên sóng K+. Trong khi đó, tại La Liga, Atletico sẽ gặp phải thử thách thực sự khi đón tiếp “gã khổng lồ xứ Catalan” Barcelona trên sân nhà mới Wanda Metropolitano. Sau đó hai tuần, Barca cũng sẽ có một chuyến làm khách khó khăn nữa trên sân của Athletic Bilbao trong những ngày cuối cùng của tháng 10.
 
Sự sôi động còn đến trên mặt sân cứng trong tháng 10 với các giải 500 và 1000 thuộc hệ thống ATP. Các tay vợt sẽ có cuộc chạy đua nước rút trước ATP World Tour Finals cùng 2 giải ATP 1000 diễn ra tại Thượng Hải và Paris, xen giữa các giải ATP 500 diễn ra tại các thành phố Bắc Kinh, Tokyo, Basel và Vienne.
 
SỰ KIỆN THỂ THAO PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP
 
TRONG THÁNG 10/2017
 
(Lịch phát sóng có thể thay đổi)
 
(*) Duy nhất trên K+
 
Cũng trong tháng 10, hai giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour là CIMB Classic và CJ cup sẽ được phát sóng dành riêng cho các fan của môn thể thao quý tộc.
 
Không chỉ có vậy, các fan hâm mộ bóng đá cũng đừng bỏ lỡ sự kiện đáng chú ý của bóng đá Việt Nam như vòng loại Asian Cup, giải U19 AFC Championship đều sẽ được phát sóng trọn vẹn trên hệ thống các kênh của truyền hình K+
 
Hãy lắp đặt ngay truyền hình MyTV và đăng ký gói K+ để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của 2 giải đấu hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh và La Liga, cũng như các sự kiện thể thao khác vô cùng hấp dẫn trong tháng 10 này. 
 
MyTV