MyTV phát sóng trực tiếp giải Premier Futsal

15:01, 28/09/2017
Premier Futsal 2017 sẽ khởi tranh tại ba thành phố: Mumbai, Bangalore và Dubai. Trọn vẹn các trận đấu hấp dẫn của giải đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp và duy nhất trên các kênh của gói K+ bắt đầu từ 15/9 đến 1/10 trên truyền hình MyTV. Mời quý vị và các bạn đón xem.
 
Sau thành công vang dội của mùa đầu tiên khởi tranh vào tháng 7/2016, giải Premier Futsal (PFL) do cựu danh thủ Luis Figo đồng sáng lập sẽ quay trở lại với mùa thứ 2 trong năm nay và hứa hẹn mang đến cho các fan một giải đấu hấp dẫn hơn và tốt hơn phiên bản trước.
 
 
Tại giải đấu diễn ra từ 15/7 đến 24/7 năm ngoái, huyền thoại của Man United là Ryan Giggs đã cùng đội bóng đại diện cho Mumbai đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại đội bóng đến từ Kochi của huyền thoại Real Madrid – Michel Salgado trên chấm phạt đền với tỉ số 3-2. Ngoài Giggs và Salgado, mùa đầu tiên của Premier Futsal chứng kiến sự tham gia của rất nhiều cựu danh thủ khác của làng bóng đá thế giới như Ronaldinho, Paul Scholes, Hernan Crespo, Cafu và cả ngôi sao số 1 của Futsal thế giới – Falcao.
 
 
6 đội bóng, 3 thành phố, 15 ngày tranh tài hứa hẹn mang đến những trận đấu với nhiều bàn thắng và những pha trình diễn kĩ thuật đỉnh cao
 
Bên cạnh những tên tuổi này, những gương mặt mới như Deco hay Andryi Shevchenko cũng sẽ tham gia tranh tài trong mùa thứ 2 của Premier Futsal năm nay trong đội hình 5 người bao gồm 1 siêu sao bóng đá, 3 cầu thủ futsal trên khắp thế giới và 1 cầu thủ futsal Ấn Độ. Giải năm năm chào đón 6 đội bóng tham dự đến từ những khu vực khác nhau của Ấn Độ là Bengaluru Royals, Delhi Dragons, Kerala Cobras, Mumbai Warriors, Telugu Tigers và Chennai Singhams.
 
MYTV