Các gói cước tích hợp của VNPT đang hút khách đăng ký

14:35, 26/09/2017
Không chỉ có gói cước Gia đình mà cả gói Văn phòng Data mới được VNPT tung ra thị trường trong thời gian gần đây đang hút khách đăng ký.
 
Vừa tiện ích, giá lại rẻ
 
Nếu như gói cước Gia đình tích hợp đủ cả thoại, data, cáp quang, truyền hình đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của một hộ gia đình thì gói Văn phòng Data cũng tiện ích không kém. Đặc biệt cả hai gói cước này còn siêu tiết kiệm nếu so với sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ.
 
Cụ thể, gói cước Gia đình gồm: GD0, GD2, GD3, GD4, GD6 và GD8, có giá cước tính theo tháng tương ứng là 235.000 đồng, 275.000 đồng, 298.000 đồng, 398.000 đồng, 498.000 đồng và 598.000 đồng. Mỗi gói cước sẽ quy định số người dùng hoặc thành viên tối đa trong nhóm sử dụng dịch vụ, tương ứng 6, 6, 8, 15, 20 và 25 người.
 

Bảng sản phẩm dịch vụ và giá cước của gói Gia Đình

Điểm đặc biệt của gói cước này chính là tính năng data di động tốc độ cao dùng chung, cho phép chia sẻ dung lượng tới 25 số điện thoại. Thuê bao trưởng nhóm có thể phân bổ dung lượng Data cho từng thuê bao thành viên tuỳ theo nhu cầu, tránh tình trạng có người dùng không hết dung lượng đã mua trong khi người khác phải mua thêm. Cụ thể, gói GD0, GD2, GD3, GD4, GD6 và GD8 sẽ có data đi kèm lần lượt là 4,5GB; 6GB, 8GB, 15GB, 20GB và 25GB.
 
Bên cạnh đó, thành viên gói cước Gia đình (không phân biệt trả trước/trả sau) còn được miễn phí toàn bộ cước gọi nội nhóm di động và cố định VNPT, xem MyTV Net không hạn chế và được tặng cả gói bảo mật Fsecure.
 
Nếu so với mức giá sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ thì gói cước tích hợp này rẻ hơn đến 50%. Đặc biệt nếu khách hàng thanh toán trước 6 tháng còn được giảm tương ứng 5% và 12 tháng giảm 10% giá gói nêu trên.
 
Trong khi đó, Gói Văn phòng  Data phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Gói Văn phòng Data của VNPT đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, tích hợp cáp quang lên đến 50Mb và dung lượng data tối đa tùy theo quy mô của doanh nghiệp có thể lên đến 60GB và có thể chia sẻ được với nhau. Đặc biệt tích hợp chữ ký số nên Giám đốc các doanh nghiệp có thể đi công tác ở bất cứ đâu cũng có thể ký được văn bản. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi đến 3.000 tin nhắn thương hiệu nội mạng khi đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS Brandname.
 
Không chỉ phù hợp cho mọi doanh nghiệp mà các cán bộ công nhân viên thuộc doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ băng rộng Fiber VNN, di động VinaPhone, chữ ký số VNPT-CA với tính năng dùng chung data giữa các thành viên/thiết bị trong cùng doanh nghiệp cũng nên sử dụng gói cước này. Bởi chúng có ưu đãi cước lên tới 60-70% so với giá sử dụng đơn lẻ từng dịch vụ.
 
Với những tiện ích đó, gói cước Văn phòng Data thực sự rất hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa và doanh nghiệp quy mô lớn khi tích hợp tới 3 trong 1 dịch vụ Internet cáp quang siêu tốc cho doanh nghiệp, di động VinaPhone và chữ ký số VNPT-CA, miễn phí mọi cuộc gọi giữa tối đa 25 thành viên trong doanh nghiệp.
 
Hút khách đăng ký
 
Chính những tiện ích và mức chi phí cực tiết kiệm đã giúp gói Gia đình và Văn phòng Data đang hút khách tại nhiều tỉnh thành được VNPT triển khai.
 

Khách hàng tấp nập đến làm thủ tục đăng ký gói cước Gia đình tại điểm giao dịch số 1 Nguyễn Trãi - Hà Đông.

Cụ thể, tại Hà Nội chỉ hơn nửa tháng đưa ra thị trường đã có hơn 3000 khách hàng đăng ký gói dịch vụ Gia đình và Văn phòng Data. Tại Đà Nẵng, hơn 2000 khách hàng đã đăng ký gói Gia đình và hơn 400 khách hàng đăng ký gói Văn phòng Data...Tại nhiều tỉnh thành phố khác, hai gói cước này cũng đang thu hút rất đông sự quan tâm của các khách hàng và số lượng đăng ký đang tăng lên từng ngày.

Hiện xu hướng tiêu dùng tích hợp đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng, trong đó việc đóng gói các sản phẩm di động và viễn thông vào một sản phẩm đã được các nhà mạng lớn triển khai như: Vodafone, StarHub, NTT-Docomo, True Telecom...Tại Việt Nam với việc cho ra đời hai gói cước kể trên, VNPT đã tiên phong trong việc đưa xu hướng tiêu dùng tích hợp các sản phẩm viễn thông và truyền hình tới người tiêu dùng Việt Nam. Những lợi thế hiện có của VNPT sẽ giúp tối đa lợi ích cho khách hàng.
 
VNPT