Cơ hội trúng 50 triệu đồng khi đăng ký lắp MyTV qua tổng đài 18001166
10:03, 13/04/2017
Nhằm tiếp tục mang lại những phần quà bất ngờ cho khách hàng khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của VNPT, chương trình khuyến mại “18001166 – Gọi lắp đặt miễn phí – Trúng quà khủng mỗi tuần” sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội trúng 1 trong 6 giải thưởng tiền mặt với mỗi giải trị giá 50 triệu đồng tiền mặt khi gọi đến tổng đài 18001166 và lắp đặt thành công các dịch vụ của VNPT bao gồm Cáp quang FiberVnn và Truyền hình MyTV. Đây là nội dung chương trình khuyến mại mới nhất của VNPT áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc.
18001166 là tổng đài bán hàng của VNPT, hỗ trợ lắp đặt siêu tốc cho khách hàng chỉ trong 24h. Bên cạnh đó, khi gọi đến tổng đài này, khách hàng cũng sẽ được tư vấn cụ thể nhất về các gói cước và chương trình ưu đãi hiện hành của nhà mạng.
Thông tin chi tiết về chương trình “18001166 – Gọi lắp đặt miễn phí – Trúng quà khủng mỗi tuần”.
1. Thời gian triển khai: Từ ngày 01/04/2017- 12/05/2017.
2. Đối tượng
Áp dụng cho các khách hàng gọi điện đến Tổng đài 18001166, lắp đặt mới thành công dịch vụ Băng rộng cố định FiberVNN/MyTV trong khoảng thời gian 01/04/2017 – 12/05/2017.
3. Nội dung:
Các khách hàng thuộc đối tượng chương trình sẽ được hưởng ưu đãi khuyến mại:
- Chính sách ưu đãi, giảm giá: Hưởng các chính sách ưu đãi hiện hành về cước phí lắp đặt và thiết bị dịch vụ đang áp dụng tại mỗi Tỉnh/Thành phố.
- Tham gia chương trình Quay số trúng thưởng: Các khách hàng khi đăng ký lắp đặt mới 1 dịch vụ trong nhóm các dịch vụ trên (Băng rộng cố định FiberVNN/MyTV) trong thời gian khuyến mại sẽ được tặng 1 mã dự thưởng/1 số điện thoại được sử dụng/cung cấp khi đăng ký dịch vụ để tham dự chương trình Quay số may mắn cùng VNPT-VinaPhone để có cơ hội trúng giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng/giải ( Mã dự thưởng được gửi qua hệ thống tin nhắn).
4. Cơ cấu giải thưởng và hình thức quay thưởng:
Cơ cấu giải thưởng:
Hình thức quay thưởng:
Thực hiện quay thưởng theo số điện thoại di động của khách hàng được điện thoại viên ghi nhận khi lập đơn hàng trong Chương trình quản lý yêu cầu khách hàng vùng (dịch vụ FiberVNN/MyTV), thuê bao VinaPhone được điện thoại viên đăng ký thành công dịch vụ qua Hệ thống chăm sóc khách hàng CCOS (gói MAX - dịch vụ Mobile Internet).
Việc quay thưởng được thực hiện bằng hệ thống Phần mềm quay thưởng do VNPT VinaPhone sở hữu. Việc quay thưởng được thực hiện bởi đại diện của VNPT VinaPhone dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, đại diện khách hàng, các cơ quan truyền thông báo chí.
Thời gian quay thưởng: Thời gian quay thưởng được thực hiện vào thứ tư hàng tuần. Mỗi đợt quay thưởng sẽ xác định các khách hàng trúng thưởng trong tuần trước đó. Cụ thể thời gian quay thưởng như sau:
Lưu ý:
Các số điện thoại đã trúng giải trong lần quay số trước sẽ không được tham gia quay tại những lần quay số sau.
6. Trao thưởng:
- Danh sách các khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website http://18001166.vnpt.vn hoặc http://khuyenmai.vinaphone.com.vn ngay sau khi có kết quả quay thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số điện thoại trúng thưởng, Tên tỉnh/thành phố khách hàng sinh sống.
- Ban tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp đến số thuê bao của khách hàng trúng thưởng để thông báo về kết quả quay số của chương trình trong vòng 03 ngày làm việc sau khi quay thưởng. Việc liên hệ sẽ tiến hành liên tục trong khoảng thời gian từ 08h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 05 cuộc gọi.
- Trong trường hợp liên lạc qua điện thoại không thành công, Ban tổ chức sẽ thực hiện gửi tin nhắn đến số thuê bao của khách hàng (trực tiếp tối đa 03 lần từ Brandname của VNPT VinaPhone hoặc số thuê bao nghiệp vụ của VNPT VinaPhone).
- Trường hợp Ban tổ chức đã liên hệ qua các hình thức như trên nhưng sau 24h kể từ thời điểm liên hệ cuối cùng mà vẫn không liên hệ được với thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng được coi là không xác minh được khách hàng trúng thưởng và bị hủy bỏ theo quy định của Nhà nước.
7. Điều kiện nhận thưởng:
- Đối với thuê bao của khách hàng đăng ký dịch vụ FiberVNN/MyTV: Phải có bản sao chứng minh thư nhân dân của chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại trúng thưởng, hóa đơn cước tháng gần nhất, hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ FiberVNN/MyTV, chứng minh nhân dân của người đứng tên chủ hợp đồng (trường hợp chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại trúng thưởng và chủ hợp đồng dịch vụ FiberVNN/MyTV không trùng nhau).
- Nếu khách hàng là thuê bao doanh nghiệp đứng tên công ty/cơ quan: Phải có giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ Viễn thông/FiberVNN/MyTV, giấy phép đăng ký kinh doanh, hóa đơn cước tháng gần nhất, chứng minh thư nhân dân cá nhân, chứng minh thư nhân dân của chủ doanh nghiệp hiện tại.
- Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.
- Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.
- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
Các quy định khác:
- Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền.
- VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do VNPT VinaPhone phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì VNPT VinaPhone có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, VinaPhone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.
MyTV - dịch vụ truyền hình công nghệ IP (IPTV) do Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media phát triển là sản phẩm của sự hội tụ, kết hợp hoàn hảo giữa Internet và truyền hình. Truyền hình MyTV mang đến cho khách hàng hình thức giải trí khác biệt với hơn 100 kênh truyền hình với tất cả các thể loại: phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc, khám phá, đặc sắc trong nước và quốc tế. Khán giả có thể xem những bộ phim bom tấn chuẩn hình ảnh HD với âm thanh trung thực sống động 5.1 hoàn hảo, biến nhà khán giả trở thành một rạp hát tại gia.
Sự khác biệt lớn nhất giữa dịch vụ truyền hình của MyTV so với các dịch vụ truyền hình truyền thống trước đây là khách hàng có thể sử dụng các tính năng như: khóa các chương trình có nội dung không phù hợp với trẻ em (Parental Lock); chủ động thời gian và nội dung giải trí; chủ động lựa chọn để thưởng thức kho nội dung phong phú, đa dạng và phù hợp với sở thích của bạn; khách hàng còn có thể trải nghiệm các nội dung truyền hình với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao.
|
MyTV