Dịch vụ PokeCall
Dịch vụ PokeCall

Dịch vụ báo nhỡ tự động Poke Call là dịch vụ giúp các thuê bao di động  trả trước có thể để lại cuộc gọi nhỡ tới thuê bao khác trong trường hợp tài khoản hết tiền hoặc không đủ để thực hiện cuộc gọi. Đây là dịch vụ hữu ích trong các trường hợp khẩn cấp.

Với mục đích đem lại những dịch vụ thực sự tiện ích cho khách hàng, VNPT-Media đã phát triển dịch vụ Báo nhỡ tự động - Poke Call. Dịch vụ được VinaPhone chính thức cung cấp miễn phí cho tất cả khách hàng là thuê di động trả trước.

Trước đây, khi tài khoản hết tiền các thuê bao di động trả trước không thể thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin được, khiến cho việc liên lạc bị gián đoạn, đặc biệt trong trường hợp khẩn cấp thì tình huống này thực sự gây khó khăn cho thuê bao.

Nắm bắt được nhu cầu liên lạc ngày càng cao của khách hàng, VinaPhone đã phối hợp cùng VNPT-Media nghiên cứu và xây dựng dịch vụ Poke Call giúp cho các thuê bao trả trước có thể để lại cuộc gọi nhỡ trên số điện thoại cần liên lạc dù điện thoại hết tiền hoặc không đủ để thực hiện cuộc gọi. Như vậy, với Poke Call, khách hàng sẽ có nhiều hơn cơ hội được kết nối với người thân, bạn bè....