ĐÓN XEM BỘ PHIM CỔ TRANG HOA NGỮ HOT NHẤT 2020 “BA KIẾP NHÂN DUYÊN”

09:06, 13/08/2020

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Trung Quốc “Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư”, bộ phim lấy tựa đề tiếng Việt “Ba kiếp nhân duyên” gây ấn tượng bởi câu chuyện tình yêu với những tư tưởng rất thực tế giữa bối cảnh huyền huyễn sẽ được chiếu trên kênh VTV3 lúc 12h từ 13/08/2020.

“Ba kiếp nhân duyên” là bộ phim truyền hình cổ trang huyền huyễn nằm trong hệ liệt “Tam sinh tam thế” của tác giả Đường Thất Công Tử, tập “Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư”. Bộ phim kể về nhân duyên trắc trở kéo dài ba đời ba kiếp giữa Thanh Khâu Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Đang lúc tu hành bị yêu thú tấn công, Phượng Cửu đã được Đế Quân ra tay giải cứu. Để báo ân, Phượng Cửu đi theo Đế Quân và tình yêu trong cô nảy nở. Song phải tương tư với Đế Quân hơn 2 nghìn năm, trải qua bao niềm vui nước mắt, bao hiểm lầm, nhưng khi tình yêu được đáp lại thì sóng gió nổi lên. Tình yêu trốn nhân gian, chuyện cải tử hồi sinh và những trận chiến để bảo vệ hòa bình từ thuở khai thiên lập địa được phản ánh sinh động trong bộ phim “Ba kiếp nhân duyên”. Được coi như phần 2 của siêu phẩm "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", mạch phim được phát triển khai thác sâu hơn mối tình vừa hài hước vừa cảm động của Đế Quân và tiểu hồ ly.
 

 


Chỉ sau 2 tháng phát sóng tại thị trường phim nội địa Trung Quốc, bộ phim đã vượt mốc 7 tỷ lượt xem. Con số này hiện vẫn tiếp tục tăng khi các trang web và đài truyền hình địa phương cùng nhau mua bản quyền phim để phát sóng lại. Bộ phim cũng lọt Top phim cổ trang Hoa ngữ Hot nhất nửa đầu năm 2020 do khán giả bình chọn.

Ngoài điểm cộng về cốt truyện hấp dẫn, nội dung giàu ý nghĩa, thì yếu tố hình ảnh và sự tương tác ăn ý của dàn diễn viên đẹp như tranh giúp người xem thấm thía những thông điệp về tình yêu ẩn sau màn ảnh nhỏ. Tạo hình của Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Ba kiếp nhân duyên" nhận được nhiều lời khen của khán giả truyền hình. Nhan sắc lộng lẫy, trang phục của các diễn viên được thiết kế tinh xảo với họa tiết thêu tay tỉ mỉ, hội tụ đủ yếu tố mỹ quan làm toát lên vẻ đẹp tiên khí của nhân vật.

 


Bên cạnh Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba, "Ba kiếp nhân duyên" còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Dương Mịch, Lưu Vũ Hân, Quách Phẩm Siêu, Trần Sở Hà… Phim sẽ được lên màn ảnh nhỏ Việt trong khung giờ phim truyện nước ngoài buổi trưa, lúc 12h trên kênh VTV3 từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu ngày 13/08/2020.

Mời thuê bao Vinaphone yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7, soạn tin nhắn MV gửi 777 (3.000đ/ngày) để đăng ký xem kênh VTV3 trên dịch vụ truyền hình di động MobileTV. Dịch vụ được MIỄN 100% cước data 3G/4G. 

Truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để trải nghiệm dịch vụ.

 VNPT VAS