TRUYỀN HÌNH MyTV CHÍNH THỨC BỔ SUNG KÊNH DISNEY JUNIOR HD

09:58, 11/08/2020

Đặc biệt dành tặng thế giới giải trí cho các bạn nhỏ đang nghỉ hè trong thời gian dịch Covid kéo dài, kể từ tháng 08.2020, truyền hình MyTV chính thức lên sóng kênh truyền hình giải trí/giáo dục Quốc tế Disney Junior tín hiệu HD với số hiệu 215.

 

Disney Junior là kênh truyền hình dành riêng cho trẻ em, các bạn nhỏ từ 3-10 tuổi. Kênh truyền hình được ưa chuộng nhất của Walt Disney này mang đến những câu chuyện thần tiên thông qua những bộ phim hoạt hình, chương trình ca nhạc, giáo dục và các chương trình đặc biệt với lối kể chuyện cuốn hút, những nhân vật đáng yêu, giúp các em cùng học và phát triển. Đây là kênh truyền hình được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích. Các chương trình tiêu biểu: Sofia Đệ Nhất (Sofia the First), Jake và Những cướp biển xứ Neverland  (Jake and the Never Land Pirates), Doc Mc Stuffins, Câu lạc bộ chuột Mickey (Mickey Mouse Clubhouse), Henry Qủy Ôm (Henry Hugglemonster)…

 

Trong tháng 8 này, cùng với việc ra mắt kênh, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều các bộ phim hoạt hình hay, với hình ảnh HD màu sắc cực kỳ bắt mắt và sống động. 

SOFIA ĐỆ NHẤT: Sofia và mẹ Miranda có một cuộc sống bình dị ở vương quốc Enchancia.Khi mẹ của Sofia kết hôn với Vua Roland, cô bỗng nhiên trở thành một công chúa hoàng gia.Cô bé học hỏi để sống với gia đình mới và tham gia rất nhiều chuyến phiêu lưu thú vị. 
 

 

GIGANTOSAURUS  - CHÚ KHỦNG LONG KHỔNG LỒ: Bốn chú khủng long nhỏ tham gia hành trình tìm kiếm bí mật về Khủng Long Khổng Lồ.
 

 


THE LION GUARD  - ĐỘI CẢNH VỆ SƯ TỬ: Kion, con trai thứ hai của Simba và Nala,trở thành lãnh đạo của Đội Vệ Binh Sư Tử. Họ chung sức bảo vệ Prideland và Vòng Đời khỏi mối đe dọa của đàn linh cẩu xấu xa.
 

 

ELENA OF AVALOR  - CÔNG CHÚA ELENA XỨ AVALOR: Công chúa Elena đã cứu vương quốc Avalor của mình khỏi tay những pháp sư độc ác, và giờ đây cô phải học cách cai trị vương quốc. Cô nhận ra rằng vai trò mới của cô cần tới sự kiên cường và lòng trắc ẩn.
 

 

MICKEY MOUSE CLUBHOUSE  - NGÔI NHÀ VUI VẺ CỦA CHUỘT MICKEY: Hãy cùng chuột Mickey và những người bạn trong ngôi nhà vui vẻ giúp đỡ các bạn nhỏ học tập và vận dụng các kĩ năng để giải quyết những vấn đề thường gặp trong cuộc sống.

Và còn rất nhiều các bộ phim hoạt hình đặc sắc độc quyền của kênh truyền hình giải trí/giáo dục Quốc tế này như: NHỮNG NGƯỜI BẠN CÚN CON, ĐỘI ĐẶC NHIỆM SỐ MỘT, REV VÀ THẾ GIỚI XE TẢI, TÓC VÀNG HOE VÀ GẤU, KHÁCH SẠN FURCHESTER, NHỮNG BÉ CON MUPPET,BÁC SĨ THÚ NHỒI BÔNG, ESME VÀ ROY, DỊCH VỤ ĐƯA ĐÓN BÉ CƯNG, MICKEY VÀ NHỮNG TAY ĐUA CỰ PHÁCH, NANCY SÀNH ĐIỆU, BLUEY, CÔ BÉ HỎA TIỄN; MIRA, THÁM TỬ HOÀNG GIA, MA CÀ RỒNG VAMPIRINA…

Các gói cước áp dụng kênh Disney Junior HD số hiệu 215 trên truyền hình MyTV  bao gồm: Silver HD, Gold HD, Nâng cao và gói VIP. Đặc biệt, mức cước thuê bao áp dụng cho các khách hàng trên không thay đổi.
 

 

Khán giả nhí của truyền hình MyTV trong khi chờ đợi đến giờ xem chương trình mà mình yêu thích trên kênh Disney Junior, có thể thoải mái lựa chọn nhiều bộ hoạt hình vui nhộn và bổ ích có trên kho dịch vụ thiếu nhi của truyền hình MyTV. Các tựa phim hoạt hình mới nhất tháng này như: Wiki du hành thế giới (Wiki and The World), Chú nhím Zoozoo, Chuyến phiêu lưu của bầy cá (Puffer Fish), Hạt bí ngô nhiệm màu (Cushion)…
 

 

Mọi thắc mắc khán giả vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 hoặc website mytv.com.vn để được hỗ trợ giải đáp. Chúc các bạn khán giả nhỏ có một mùa hè thực sự lý thú cùng truyền hình MyTV.

MYTV