Đón xem phim mới "Trái tim phụ nữ" trên kênh VTV3

15:56, 10/08/2020

Một trong những series phim truyền hình nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ có tựa đề "Kadin" sẽ được phát sóng trên VTV3 với tên gọi tiếng Việt "Trái tim phụ nữ", lúc 22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/8/2020.

“Trái tim phụ nữ” (tựa đề gốc Kadin) kể câu chuyện về Bahar, một phụ nữ trẻ sống một mình với hai đứa con nhỏ. Bahar bị mẹ bỏ rơi khi 8 tuổi, sau đó lại bơ vơ khi mất đi ông bà. Ngay khi cảm thấy mình quá cô độc, cô đã gặp Sarp. Họ có một cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ, tràn đầy những khoảnh khắc tươi đẹp và những kỷ niệm sẽ được lưu giữ mãi mãi.

 

Một ngày nọ, Sarp bất ngờ qua đời và Bahar lại cô độc một lần nữa, cô dành cả ngày vật lộn để sinh tồn, mang quyết tâm nuôi dạy con cái, giữ lấy những ký ức hạnh phúc của người chồng yêu dấu, cho đến khi mẹ cô đột ngột xuất hiện và mở ra cánh cửa của những sự kiện đầy bất ngờ...

Có thể “Trái tim phụ nữ” mở đầu dễ gây buồn tẻ nhưng càng đi sâu vào câu chuyện, khán giả sẽ bị thu hút bởi tình tiết gay cấn và mê mẩn bởi lối diễn xuất tài tình của dàn diễn viên trẻ, tài năng bậc nhất điện ảnh Thổ Nhĩ Kỳ.

Bộ phim truyền hình của Thổ Nhĩ Kỳ - “Trái tim phụ nữ” sẽ được phát sóng vào 22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 13/8/2020. Mời thuê bao VinaPhone trên toàn quốc theo dõi những bộ phim quốc tế đặc sắc bằng cách đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV. Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin: MVT1 gửi 777 (3.000đ/ngày), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn mục Truyền hình, chọn kênh VTV3. Dịch vụ được MIỄN 100% cước data 3G/4G.

VNPT VAS