Covid trở lại, VNPT tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp với SMEs

09:43, 07/08/2020

Đó là thông điệp cần được CBCNV Tập đoàn truyền thông rộng rãi đến các đối tượng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như tập các khách hàng lớn. Cụ thể, đó là gói cước tích hợp dịch vụ UD_SMEs vừa được VNPT gia hạn triển khai từ ngày 01/8-31/12/2020 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 lại đang tái diễn phức tạp.

UD SMEs gồm bộ 3 gói cước là: UD1-SMEs, UD2-SMEs và UD3-SMEs. Các gói cước này được tích hợp dịch vụ chữ ký số VNPT-CA, bảo hiểm xã hội VNPT BHXH và hóa đơn điện tử VNPT Invoice. Đây là những dịch vụ thiết yếu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần đến khi thực hiện chuyển đổi số, hòa mình vào xu thế cuộc CMCN lần thứ 4.

 

Khi đăng ký các gói này, doanh nghiệp sẽ tiết giảm chi phí lên tới hơn 50% so với khi sử dụng từng dịch vụ đơn lẻ. Chẳng hạn như gói UD1-SMEs có giá gói 1.273.000 đồng, khách hàng sẽ được sử dụng tới 18 tháng dịch vụ VNPT CA OID Standard và VNPT BHXH VAN 10 cùng với 500 hóa đơn điện tử. Như vậy khách hàng mua gói UD1-SMEs sẽ tiết giảm chi phí tới gần 51%, tức là giảm tới 1.318.000 đồng so với mua từng dịch vụ đơn lẻ.

Với gói UD1-SMEs thì có giá 2.190.001 đồng, tức là nhỉnh hơn so với gói UD1-SMEs khoảng hơn 900.000 đồng nhưng lại được sử dụng dịch vụ VNPT CA OID Standard và VNPT BHXH VAN 10 tới 33 tháng và số hóa đơn điện tử gấp đôi. Khi lựa chọn gói cước này, doanh nghiệp cũng sẽ rẻ hơn tới hơn 2 triệu đồng so với việc mua các dịch vụ đơn lẻ.

Với doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều hơn, nên chọn gói UD3-SMEs với mức giá chỉ 3.112.000 đồng nhưng đổi lại được sử dụng tới 4 năm dịch vụ VNPT CA OID Standard và VNPT BHXH VAN 10, và 1500 hóa đơn điện tử. Khi lựa chọn gói cước này, doanh nghiệp cũng tiết kiệm được gần 50% chi phí. Quả thực là một khoản tiết kiệm đáng kể cho doanh nghiệp để giải quyết bài toán tối ưu hóa chi phí trong lúc này. Chính vì vậy, bộ ba UD1-SMEs, UD2-SMEs và UD3-SMEs đang là lựa chọn số 1 của nhiều doanh nghiệp SMEs trên cả nước

Được biết, trên thị trường hiện nhiều doanh nghiệp viễn thông khác cũng đang tung ra các gói cước đa dạng và cạnh tranh, nhưng nổi bật lên vẫn là thương hiệu VNPT - với cả một hệ sinh thái SME cùng nhiều lựa chọn, các gói cước ưu đãi cao có thể giúp doanh nghiệp SME tiết kiệm tối đa chi phí, lại được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng loại hình doanh nghiệp.

Trong xu hướng chuyển đổi số, nếu chậm chân ứng dụng công nghệ có thể sẽ khiến cho doanh nghiệp mất đi nhiều cơ hội tăng trưởng. Thực tế thì việc tính toán làm sao để tối ưu hóa chi phí ngay từ những bước đi đầu tiên của chuyển đổi số cũng là bài toán khó khiến không ít doanh nghiệp SME phải đau đầu.

Hiểu rõ những khó khăn mà doanh nghiệp SME đang phải đối mặt, VNPT đã cam kết luôn đồng hành và mong muốn sẻ chia gánh nặng chi phí để cùng doanh nghiệp SME tiến nhanh hơn trong quá trình chuyển đổi số.

Ngoài ra, không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể khi lựa chọn các gói cước tích hợp, VNPT còn triển khai kênh mua hàng trực tuyến https://sme.vnpt.com.vn - giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu, lựa chọn và đăng ký nhanh gói cước phù hợp với doanh nghiệp đang cần, lại được giảm giá tới 40% so với thông thường.

VNPT