GIẢI MÃ CƠN SỐT RUNNING MAN – 10 NĂM VẪN LÀ GAMESHOW HOT SỐ MỘT CHÂU Á

17:10, 04/08/2020

Trải qua lịch sử 10 năm đầy sóng gió với liên tiếp thông tin dừng phát sóng, Running Man đã vượt qua những giai đoạn khó khăn đó và trở thành “thanh xuân” của rất nhiều người hâm mộ tại châu Á nói chung và đặc biệt tại Việt Nam. Gameshow hot này sẽ có mặt trên MyTV/MyTV Net từ tháng 8 này.

 

Thử Thách Thần Tượng - RUNNING MAN là một show truyền hình hài hước thực tế của Hàn Quốc, ra mắt từ năm 2010 nhưng cho đến nay vẫn là một trong những chương trình giải trí được yêu thích nhất tại xứ sở kim chi. Với RUNNING MAN, đảm bảo các bạn sẽ phải "cười lăn cười bò" vì sự hài hước của các thành viên cũng như những nhiệm vụ oái ăm mà họ phải chịu đựng trong suốt chương trình. Ngoài 8 thành viên chính của RUNNING MAN gồm: Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Lee Kwang Soo, Haha, Song Ji Hyo, Yang Se Chan và Jeon So Min, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ những ngôi sao giải trí hàng đầu khác của Hàn Quốc, thậm chí là những ngôi sao Quốc tế tham gia RUNNING MAN trong vai trò khách mời đặc biệt như SNSD, Big Bang, BTS,…

 

Tháng 7/2020, Running Man là show giải trí truyền hình đầu tiên của SBS kỷ niệm 10 năm lên sóng bằng một buổi phát sóng trực tiếp với 8 thành viên. Trải qua lịch sử 10 năm đầy sóng gió với liên tiếp thông tin dừng phát sóng, Running Man đã vượt qua những giai đoạn khó khăn đó và trở thành “thanh xuân” của rất nhiều người hâm mộ tại châu Á nói chung và đặc biệt tại Việt Nam.
 

 

Đội hình 8 người hoàn hảo của Running Man thời điểm hiện tại

Với lượng người hâm mộ ngày một tăng lên, Running Man đã cho thấy sức mạnh của mình không thua bất kỳ nhóm nhạc hay diễn viên đại diện cho làn sóng Hallyu. Số lượng khổng lồ người hâm mộ luôn chờ đón các thành viên mỗi khi chương trình quay ở nước ngoài đã biến Running Man trở thành chương trình giải trí dẫn đầu làn sóng Hallyu tại nước ngoài và Châu Á.

Công chúng Việt Nam đã từng rất kinh ngạc với lượng người hâm mộ tập trung tại các địa điểm ghi hình của Running Man trong “Đường đua Châu Á – Bí ẩn thanh kiếm vàng” tại Việt Nam. Người hâm mộ vây kín Nhà hát múa rối nước, phố Tạ Hiện, tòa nhà Landmark Keangnam… khi các thành viên thực hiện nhiệm vụ tại đây.
 
  

 

Sự thành công của Running Man đã khiến cho nhiều quốc gia không chỉ mua bản quyền phát sóng mà còn tổ chức sản xuất phiên bản của Running Man tại nước mình. Năm 2019, Việt Nam phát sóng phiên bản tại Việt Nam của Running Man với những thành viên nổi tiếng như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Liên Bỉnh Phát. Các quốc gia khác như Thái Lan, Philippines, Indonesia thì đang lên kế hoạch sản xuất và phát sóng trong năm 2021.

 

 


Người hâm mộ có thể nhớ các thành viên chỉ bằng tên con vật tượng trưng  

  

 

“Xé bảng tên trốn tìm” chính là nét độc đáo nhất của Running Man

  

 

Lee Kwang Soo, HaHa và Ji Suk Jin là bộ ba phản bội khét tiếng “đánh mất liêm sỉ”
 

Đón xem Running Man mùa mới trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net của VNPT vào 09h00 sáng thứ 2 hàng tuần trên kênh 803 MyTV và Miễn phí/Livestream của MyTV Net. Fan hâm mộ bỏ lỡ giờ phát sóng trực tiếp có thể xem lại show trên MyTV tại: mục Hài-TVshow/Gameshow/Thử thách cùng thần tượng, trên MyTV Net tại mục TVshow/Gameshow/Thử thách cùng thần tượng. 

MYTV