THÁNG 8 NÀY, XEM GÌ TRÊN MECLIP.VN?

13:54, 12/08/2020

Bản tin COVID đặc biệt đã trở lại đồng hành cùng toàn xã hội trong cuộc chiến trống đại dịch; xem trọn bộ phim tâm lý học đường hay nhất Hàn Quốc năm 2019 - “The Great Seducer”; thưởng thức những bữa ăn chuẩn cơm mẹ nấu đậm đà hương vị gia đình… là những điểm nhấn đặc sắc trên Meclip.vn trong tháng 8 này.

Bản tin COVID đặc biệt đã trở lại trên  MeClip.vn

 

Song hành với sự gấp rút, hối hả và tinh thần chống dịch trên khắp cả nước, bản tin chuyên đề Anti SARS-CoV-2 cập nhật nhanh thông tin COVID-19 dưới dạng videographics đẹp, ngắn gọn, tổng quát… chính thức trở lại trên kênh MeNews của dịch vụ MeClip. Anti SARS-CoV-2 sẽ có 2 bản tin chính theo 2 khung giờ: 7h sáng và 7h tối để cập nhật ngay lập tức những công bố mới về ca nhiễm COVID-19 của cơ quan y tế. Bên cạnh đó, rất nhiều video mang tới những thông tin đời sống thiết thực, mới nhất cho người dân như: Ai sẽ được thanh toán tiền xét nghiệm COVID-19?; 5 điều phải làm khi cách ly tại nhà; Những triệu chứng nhận biết mắc COVID - 19 nặng hay nhẹ; Cách sử dụng nhà vệ sinh công cộng an toàn, tránh lây nhiễm COVID-19... được cập nhật mới với tần suất liên tục trên kênh MeNews tại: http://meclip.vn/channel/5d50e39dc3b10d06ffc986ef

Giải trí với siêu bom tấn học đường Hàn Quốc - “The Great Seducer”

“The Great Seducer” có tựa đề tiếng Việt “Trò chơi tình yêu”, là phim truyền hình lấy cảm hứng từ tiểu thuyết văn học Pháp thế kỷ 18 Les Liaisons Dangereuses của Pierre Choderlos de Laclos. Câu chuyện kể về những đứa trẻ giàu có, tham gia vào trò chơi ái tình để giết thời gian và hàn gắn lại vết thương lòng trong quá khứ. Sau một hành trình dài đặt cược cả mạng sống vào cuộc chơi nguy hiểm, họ đã tìm ra tình yêu đích thực.

 

 
Phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Woo Do-hwan trong vai Kwon Si Huyn - một chàng trai sát gái, anh ta cược cả tính mạng để tán tỉnh Eun Tae-hee; Joy vào vai Eun Tae-hee - cô gái này luôn cho rằng bị tình yêu lay động là điều đáng thương nhất trên cuộc đời, cuối cùng cô cũng rơi vào lưới tình; Moon Ga-young vai Choi Soo-ji và Kim Min-jae vai Lee Se-joo.

Không quá nóng bỏng hay quyến rũ như chất Pháp vốn có trong tác phẩm gốc. “The Great Seducer” là góc nhìn đẹp về tình bạn của những người trẻ có cá tính, thích sự trung thành và luôn quan tâm lẫn nhau.

Trọn bộ 38 tập phim đã có mặt trên kênh Phim bộ HOT trên Meclip: http://meclip.vn/channel/5dea065a80bfb72ed9daff75 

Ghé thăm và học hỏi bí kíp ẩm thực chuẩn cơm mẹ nấu

Hạnh phúc nhất trên đời là về nhà ăn cơm mẹ nấu. Năm tháng qua đi, vụ mùa cũng theo gió trôi đi mất, chỉ còn mẹ ngồi đó, với bao giọt mồ hôi. Mỗi mùa lúa chín, mẹ vẫn thường dạy phải biết quý hạt gạo. Đó là hạt ngọc của trời, là mồ hôi nước mắt của bao người làm ra. Những món ăn dân dã, bình dị mẹ nấu, tưởng chừng đã bị lãng quên, nay "chễm chệ" trên mâm cơm nhà mình. Hôm nay mẹ nấu bánh đúc, ngày mai là đĩa gà xào sả ớt, hôm sau con có bát canh cua mát rượi ngày hè.
 

 


Kênh "Cơm Mẹ Nấu" là kênh chia sẻ những bữa cơm gia đình từ đôi bàn tay yêu thương của mẹ. Các món ăn từ dân dã đến các món ăn ngon, sang chảnh đều được mẹ tận tâm chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, sạch sẽ nhất. Mời bạn cùng xem clip để cảm nhận được phần nào các món ngon của mẹ tại: http://meclip.vn/channel/5dad893980bfb797cac768ce 

MeClip - nền tảng video chất lượng cao do Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media xây dựng và phát triển. Không chỉ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G, người dùng MeClip còn được trải nghiệm rất nhiều video hấp dẫn từ kho nội dung số khổng lồ của dịch vụ. Video được đăng tải trên MeClip đều đã được kiểm duyệt kỹ càng, loại bỏ nội dung phản cảm và không hề bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Truy cập truy cập http://meclip.vn để trải nghiệm dịch vụ.

 

VNPT VAS