Lý do nên cài đặt và sử dụng ngay ví VNPT Pay!

10:49, 11/08/2020

Đặc biệt, ở thời điểm này, khi cài đặt mở ví và sử dụng VNPT Pay - Hệ sinh thái thanh toán số VNPT, người dùng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn...

Là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp, VNPT Pay đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn.

 

Liên tục triển khai những ưu đãi hấp dẫn

Ở thời điểm này, tháng 7-8 hàng năm khi nắng nóng đỉnh điểm diễn ra, cũng là lúc hóa đơn tiền điện tăng đột biến và trở thành một khoản chi phí lớn đối với nhiều gia đình. Năm nay, điều này càng rõ nét hơn khi tác động từ dịch bệnh Covid-19 đã và đang ảnh hưởng rõ nét trong đời sống người dân.

Nhằm chung tay với cộng đồng, giảm nhẹ gánh nặng chi phí cho dịch vụ thiết yếu này, VNPT Pay triển khai chương trình khuyến mại giảm trực tiếp tới 20% vào hóa đơn điện từ ngày 17/7 - 17/8/2020. Theo đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản để tải ứng dụng VNPT Pay và đăng ký mới ví VNPT Pay, Khách hàng sẽ nhận ngay 1 voucher giảm giá 20% (tối đa 50.000đ) để giảm trừ trực tiếp vào hoá đơn Điện.

 

Cùng trong tháng 8 này, VNPT Pay còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực khác, trong đó phải kể đến Chương trình Thanh toán rảnh tay, giảm ngay 20% Hóa đơn VNPT - Tặng tới 4 voucher tổng trị giá tới 250.000đ để giảm giá cho 4 tháng liên tiếp khi thanh toán các dịch vụ của VNPT như Hoá đơn các dịch vụ Internet, Truyền hình MyTV, cước điện thoại cố định, di động VinaPhone trả sau.

Đây là chương trình ưu đãi rất hấp dẫn và được VNPT Pay triển khai liên tục từ tháng 4 đến nay. Lần này, chương trình đặc biệt dành cho cả những tài khoản ví VNPT Pay đăng ký từ trước ngày 05/4 và đang rất được Khách hàng ủng hộ. Những chương trình ưu đãi này là nỗ lực của VNPT Pay để đến gần hơn với đời sống người dân, mang lại những lợi ích thiết thực và hơn hết là đồng hành, san sẻ gánh nặng chi phí với các gia đình trong bối cảnh kinh tế sẽ còn phải chịu tác động lâu dài từ ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Công cụ hỗ trợ hiệu quả cho chính quyền, người dân

Giải pháp thanh toán online VNPT Pay còn được đánh giá là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho chính quyền, người dân khi 1/7/2020, ví điện tử VNPT Pay chính thức cung cấp thanh toán cho toàn bộ dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia… Với việc cung cấp thanh toán cho 725 dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, ví điện tử VNPT Pay hiện là đơn vị đầu tiên hoàn thành tích hợp thanh toán tất cả các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua hệ thống này.

Trước đó, vào cuối tháng 6/2020, Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến (DVHCCTT) tỉnh Khánh Hòa đã chọn VNPT Pay là giải pháp thanh toán Dịch vụ Hành chính công trên cổng Trung tâm Dịch vụ Hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hoà (https://hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn). 

Đây là giải pháp thiết thực nhằm góp phần thực hiện mục tiêu Chính quyền điện tử theo chỉ đạo của Chính phủ (người dân chỉ cần ngồi nhà làm các thủ tục đăng ký và giao dịch thanh toán các loại phí, lệ phí với các cấp chính quyền từ trung ương đến địa phương), xây dựng một xã hội không tiền mặt tại Việt Nam. Ngoài ra, việc hợp tác cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, giúp người dân, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian chuẩn bị hồ sơ, tái sử dụng thông tin, tiết kiêm chi phí từ đó giảm đáng kể chi phí xã hội trong thực hiện thủ tục hành chính.

Ông Nguyễn Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc VNPT-Media cho hay, việc triển khai kết nối liên thông với toàn bộ các cổng dịch vụ công của các bộ, ngành và địa phương nhằm phục vụ tra cứu và thực hiện các dịch vụ công trên môi trường trực tuyến là một nhiệm vụ trọng tâm mà Thủ tướng Chính phủ đã giao. VNPT đã và đang dành nhiều nguồn lực tập trung đáp ứng các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, an toàn an ninh mạng để thực hiện nhiệm vụ này.

Với nhiều tính năng và tiện ích đem lại từ Hệ sinh thái thanh toán số VNPT, mới đây, Stevie Awards - giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới nhằm vinh danh những thành tựu, đóng góp của các tổ chức và chuyên gia trên toàn thế giới đã trao giải Đồng cho VNPT Pay.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tải ngay ứng dụng VNPT Pay để trải nghiệm những tiện ích vượt trội và nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.  Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, khách hàng chỉ cần cài đặt trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn.

VNPT - Media