Công chiếu bộ anime hot CHÚ THUẬT HỒI CHIẾN - JUJUTSU KAISEN 

09:47, 28/10/2020

Khán giả truyền hình MyTV từ lâu đã không còn xa lạ với thể loại phim Anime. Bởi MyTV dành riêng một kho Anime đồ sộ cho khán giả nhí và người lớn với đủ các thể loại phim Anime lẻ và bộ. Đặc biệt, trong tháng 10, MyTV công chiếu bộ web drama CHÚ THUẬT HỒI CHIẾN - JUJUTSU KAISEN, phát song song cùng giờ với Nhật Bản.

Khán giả truyền hình MyTV từ lâu đã không còn xa lạ với thể loại phim Anime. Bởi MyTV dành riêng một kho Anime đồ sộ cho khán giả nhí và người lớn với đủ các thể loại phim Anime lẻ và bộ. Đặc biệt, trong tháng 10, MyTV công chiếu bộ web drama CHÚ THUẬT HỒI CHIẾN - JUJUTSU KAISEN, phát song song cùng giờ với Nhật Bản. Phim được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng Nhật Bản Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến hay còn có tên gọi khác tại Việt Nam là Vật Thể Bị Nguyền Rủa. 

Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Akutami Gege Nhật Bản và là một trong những bộ truyện tranh được giới trẻ Việt Nam săn đón nhiều trong thời gian qua. Chú Thuật Hồi Chiến  là câu chuyện về một cậu học sinh trung học mang tên Yuuji Itadori. Yuuji sở hữu một thể chất vượt trội và có đam mê với tâm linh, thu hút các quái vật ăn thịt người. 

Một ngày nọ, vô tình Yuuji Itadori rơi vào một tình huống hiểm nghèo. Đó là khi đang tham gia CLB Tâm Linh ở trường, cậu đã gặp Megumi Fushiguro - người đang tìm kiếm vật thể bị nguyền rủa mà các thành viên câu lạc bộ đã tìm thấy. Yuuji Itadori  phải đối mặt với những con quái vật khủng khiếp bị "Ám" xuất hiện từ vật thể bị nguyền rủa. 

 

Để có được sức mạnh giải cứu bạn bè, Yuuji nuốt vật thể bị phong ấn với bùa chú cấp cao để có được sức mạnh của nó! Hậu quả là Yuuji cũng trở thành người bị "Ám". Cậu đã bị kéo vào thế giới ma quỷ ly kỳ của Megumi và những con quái vật độc ác một cách bất đắc dĩ... Kể từ đó, cậu bắt đầu hành trình đi tìm những vật thể cấp cao khác cùng với Fushiguro Megumi nhằm ngăn chặn điều xấu xa có thể xảy ra trong tương lai…

 

 
Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen dài 24 tập với thời lượng 25 phút/tập và được phát song song vào 20h00 Thứ 7 hàng tuần, cùng giờ phát với Nhật Bản. Khán giả của thể loại Anime của MyTV có thể theo dõi bộ phim trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng trên di động tại đường dẫn sau:

- MyTV Livestream tại kênh 802 Xem lại tại: Phim/Anime

- MyTV Net Miễn phí/livestream Xem lại tại: Phim truyện/Anime

Ngoài bộ Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen mới công chiếu ngày 24/10 vừa qua, kho Anime của MyTV hiện tại đang còn rất nhiều những bộ hot khác đã được up trọn bộ như: 

 

 
Phim bộ [Ngạ Quỷ Vùng Tokyo - Tokyo Ghoul: Re] Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những nàng tiên cá sống sâu bên dưới đại dương. Tại vùng biển Đại Tây Dương ở vùng Tam Giác Quỷ đầy rẫy sự chết chóc, ẩn sâu bên dưới đáy đại dương đó tồn tại một thành phố đầy màu sắc của những người cá với cuộc sống đầy thú vị và rộn ràng. Chuyến hành trình khám phá đại dương của 5 nàng tiên cá bắt đầu.
 

 

 

Phim bộ [Astra Mất Tích Ngoài Không Gian - Astra Lost In Space] Năm đó là năm 2061, khi du hành không gian hiện có thể và khả thi về mặt thương mại, và các học sinh của trường trung học Caird bắt tay vào Trại hành tinh của họ. Nhưng ngay sau khi Nhóm B5 đến địa điểm trại hành tinh của họ, một quả cầu ánh sáng cảm giác bí ẩn và không lường trước đã đưa 9 thành viên của nó ra ngoài vũ trụ, cách họ 5012 năm ánh sáng từ hành tinh quê nhà của họ. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, các sinh viên phải mạnh mẽ, quản lý các nguồn lực hạn chế của họ và duy trì sự thống nhất trong bóng tối của không gian, để tất cả họ có thể sống sót sau chuyến đi dài đầy nguy hiểm và trở về nhà trên tàu Astra. 

Tổng đài CSKH (miễn phí):18001166. https://mytv.com.vn

MYTV